\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 14 tháng 09 năm 2012, tại Hội trường C Nhà Hành Chính, Khoa Công nghệ Sinh học đã long trọng tổ chức Lễ báo cáo kết quả thực tập tốt nghiệp dưới dạng poster cho sinh viên khóa 53 khoa Công nghệ Sinh học - khóa đầu tiên nhà trường áp dụng hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ.

\r\n

\r\n Đến dự Lễ báo cáo thực tập tốt nghiệp có TS. Nguyễn Thị Phương Thảo - Trưởng khoa Công nghệ Sinh học, TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa Công nghệ Thực phẩm, cán bộ, công nhân viên chức khoa Công nghệ Sinh học, các sinh viên báo cáo thực tập tốt nghiệp và hàng trăm sinh viên đến tìm hiểu về kết quả nghiên cứu của các đề tài.

\r\n

\r\n Tham gia báo cáo thực tập tốt nghiệp dưới dạng Poster có 43 sinh viên chuyên ngành công nghệ sinh học, mỗi sinh viên trình bày tóm tắt kết quả báo cáo thực tập tốt nghiệp của mình trong 01 poster với các nội dung chủ yếu: phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu, kết luận và kiến nghị của đề tài… Với 43 đề tài thuộc 04 lĩnh vực nghiên cứu chính (CNSH thực vât, CNSH động vât, CNSH vi sinh và CNSH ứng dụng) đã phác họa bức tranh đa dạng về hướng nghiên cứu chuyên ngành công nghệ sinh học.

\r\n

\r\n Việc trình bày các nội dung của đề tài trong poster và trưng bày là một hình thức báo cáo thực tập mới giúp sinh viên công bố công khai kết quả nghiên cứu khoa học của mình, tạo cơ hội để sinh viên các khóa, các khoa gặp gỡ, chia sẻ, tìm hiểu những phương pháp, kết quả nghiên cứu khoa học. Thông qua 43 poster và các câu trả lời của tác giả, sinh viên tham dự có thể nắm bắt được định hướng nghiên cứu khoa học ngành công nghệ sinh học, làm tiền đề cho hoạt động nghiên cứu trong tương lai.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n