Bệnh viện Thú y (BVTY), Học viện Nông nghiệp Việt Nam là Bệnh viện Thú y lớn nhất hiện nay ở Việt Nam. Đây là BVTY hiện đại và ngang tầm với BVTY của các nước trong khu vực. Tổng vốn đầu tư của Nhà Nước là gần 100 tỷ, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như hệ thống trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh (X- quang; Siêu âm màu 4D; Dụng cụ phẫu thuật nội soi; Phòng mổ, phòng Cấp cứu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế …). Đặc biệt để phục vụ công tác xét nghiệm, BVTY đã có phòng thí nghiệm đạt chứng chỉ ISO 17025.

Trong khuôn viên rộng hơn 5 hecta, Bệnh viện Thú y được xây dựng với mục đích đào tạo; phục vụ khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe cho thú cưng, động vật thủy sản, động vật hoang dã và một số vật nuôi khác; nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ. Ngoài ra, Bệnh viện Thú y có khu petshop, spa và khách sạn thú cưng, khu bảo tồn và lưu giữ mẫu vật thú cưng.

Ngày 21 tháng 4 năm 2019, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành Bệnh viện Thú y tại ngõ 64 phố Ngô Xuân Quảng, Ban Tổ chức trân trọng kính mời toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên Học viện, quý vị quan tâm về dự buổi lễ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Email: vethospital@vnua.edu.vn

Điện thoại: 02435145145

Địa chỉ: Bệnh viện Thú y, Ngõ 64, Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội 

Toàn cảnh Bệnh viện Thú y

Toàn cảnh Bệnh viện Thú y

Dịch vụ khám cho thú cưng

Dịch vụ khám cho thú cưng

Dịch vụ Chụp X – quang cho thú cưng

Dịch vụ Chụp X – quang cho thú cưng

Dịch vụ phẫu thuật cho thú cưng

Dịch vụ phẫu thuật cho thú cưng

Dịch vụ siêu âm cho thú cưng

Dịch vụ siêu âm cho thú cưng