\r\n  

\r\n

\r\n Sáng ngày 4/10/2012, Học viện Quản lý Giáo dục phối hợp với Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm cho Giảng viên trường Đại học, Cao đẳng năm 2012.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ, về phía Học viện Quản lý Giáo dục có ThS. Phạm Ngọc Lan – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý cùng các giảng viên tham gia giảng dạy. Về phía Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các phòng Tổ chức cán bộ, Hành chính – Tổng hợp, Tài chính – Kế toán. Lớp học có 42 học viên đến từ các trường: Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Đại học Thành Tây và Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương.

\r\n

\r\n Mở lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm cho Giảng viên trường Đại học, Cao đẳng là hoạt động phối hợp thường niên giữa Học viện Quản lý giáo dục và Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, được coi như một chứng chỉ điều kiện đối với các giảng viên trẻ mới được tuyển dụng. Các giảng viên tham gia giảng dạy lớp học là các phó giáo sư, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo nghiệp vụ sư phạm của Học viện Quản lý Giáo dục.

\r\n

\r\n Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh mục đích của lớp học nhằm giúp các giảng viên trẻ nắm vững những kiến thức và nâng cao kỹ năng sư phạm trong quá trình giảng dạy đại học. Chương trình học cũng giúp cho các giảng viên trẻ tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng mới, phù hợp với chủ trương “đổi mới giáo dục” của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

\r\n

\r\n Lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm cho Giảng viên trường Đại học, Cao đẳng bắt đầu từ ngày 4/10 đến ngày 22/11/2012.

\r\n