\r\n  

\r\n

\r\n Sáng ngày 11/5/2013, giải Cầu lông các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2013 chính thức được khai mạc tại Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Đây là giải đấu thường niên của Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 4 và tháng 5.

\r\n

\r\n Đến dự lễ khai mạc có ông Ngũ Duy Anh – Phó chủ tịch Hội Thể thao Đại học Chuyên nghiệp Việt Nam, Vụ trưởng Vụ Công tác HS – SV, Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Trịnh Hồng Minh – Phó trưởng phòng Thể thao quần chúng sở VHTT&DL Hà Nội; ông Nguyễn Viết Trung – Tổng thư ký Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội; PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Chủ tịch Hội Thể thao trường; các đồng chí đại diện Thường vụ Đảng ủy, Thường vụ Công Đoàn, Đoàn thanh niên trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, trung tâm chức năng; đại diện lãnh đạo các trường tham dự giải đấu; đoàn trọng tài; đại diện các nhà tài trợ; các cơ quan thông tấn, báo chí, các đoàn vận động viên và đông đảo sinh viên các trường.

\r\n

\r\n Giải năm nay nhận sự tài trợ lớn về cơ sở vật chất và giải thưởng của các đơn vị: Công ty cổ phần Trí Tuệ - Nhà phân phối độc quyền của hãng cầu lông GOSEN, Công ty cổ phần Sản xuất và Xuất khẩu cầu lông Thành Công, Công ty may Tài Lộc và Công ty TNHH Phúc Hưng.

\r\n

\r\n Ban tổ chức đã thành lập Tổ trọng tài điều hành giải gồm các trọng tài, huấn luyện viên thể thao có chuyên môn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội và giảng viên của bộ môn GDTC của Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Tham dự giải có 25 trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội thi đấu tranh tài ở các nội dung: Đồng đội Nam, Đồng đội Nữ, Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam+nữ, Đơn nam và Đơn nữ (dành cho khối sinh viên),  Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam+nữ  theo 04 nhóm lứa tuổi (dành cho khối cán bộ viên chức).

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Chủ tịch Hội thể thao Nhà trường đã phát biểu khai mạc Giải đấu và chúc các đội tham dự giải sẽ thi đấu với tinh thần Cao thượng – Trung thực – Đoàn kết, đạt được những thành tích tốt nhất, góp phần vào thành công chung của giải.

\r\n

\r\n Giải đấu là một hoạt động quan trọng góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện môn cầu lông trong các nhà trường, tăng cường sự giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch đọc diễn văn khai mạc Giải đấu

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch tặng hoa các nhà tài trợ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n 25 đội tham dự Giải đấu

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Hình ảnh trong ngày thi đấu đầu tiên

\r\n