\r\n Thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chiều ngày 22/04/2014 tại Sân vận động Trường đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng chuyền nam sinh viên lần thứ nhất năm 2014.

\r\n

\r\n Tham dự lễ khai mạc có đại diện Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao, một số phòng ban chức năng, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên cùng các thầy cô giáo và các vận động viên tham gia thi đấu.

\r\n

\r\n Giải đấu là một sân chơi bổ ích giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phong trào Đoàn – Hội trong Nhà trường, qua đó thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đồng đội. Thông qua giải đấu, Ban Tổ chức lựa chọn những vận động viên có thể lực, kỹ thuật tốt để bổ sung vào đội tuyển bóng chuyền nam của Trường.

\r\n

\r\n Giải năm nay quy tụ 8 đội đến từ 9 Liên chi hội trong Trường: Khoa LLCT&XH, Khoa Cơ Điện, Liên quân Khoa Môi trường và Khoa Quản lý đất đai, Khoa Nông học, Khoa Thú y, Khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản. Các đội được chia làm 02 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội có điểm cao vòng trong.

\r\n

\r\n Sau Lễ khai mạc là phần tranh tài giữa Đội Khoa Cơ Điện và Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn tại sân 1, Khoa Thú y với Khoa Kế toán – Quản trị kinh doanh tại sân 2. Các trận đấu đã diễn ra căng thẳng và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo khán giả. 

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n