\r\n Ngày 23/12/2015, Đảng bộ Học viện tổ chức Hội nghị quán triệt các văn kiện Hội nghị lần thứ 12 và lần thứ 13 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

\r\n

\r\n Đến dự Hội nghị có Đồng chí Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban CTCT&CTSV; đồng chí Nguyễn Xuân Trạch – UV. Thường vụ, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

\r\n

\r\n Hội nghị đã được nghe PGS.TS. Ngô Văn Thạo - Vụ trưởng, Ban Tuyên giáo Trung ương quán triệt những nội dung cơ bản trong các văn kiện Hội nghị lần thứ 12 và 13 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Nội dung chính tập trung vào đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2015 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách Nhà nước năm 2016; về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; về công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII. Đây là những nội dung có ý nghĩa rất quan trọng, định hướng, đảm bảo cho sự phát triển của đất nước trong những năm tới. Đặc biệt, việc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và bầu nhân sự vào BCH TƯ khóa XII tới đây là sự kiện chính trị lớn của đất nước, thể hiện ý chí, nguyện vọng, quyền làm chủ của nhân dân trong việc tiếp tục hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân.

\r\n

\r\n Kết thúc Hội nghị, thay mặt Đảng bộ Học viện, đồng chí Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Đảng ủy đề nghị các chi bộ tiếp tục tổ chức tuyên truyền rộng rãi, kịp thời các nội dung của Hội nghị tới toàn thể đảng viên, cán bộ viên chức và người học trong đơn vị mình, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong đảng viên, cán bộ viên chức và người học.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Ngô Văn Thạo - Vụ trưởng, Ban Tuyên giáo Trung ương quán triệt những nội dung

\r\n

\r\n cơ bản trong các văn kiện Hội nghị lần thứ 12 và 13 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI)

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đồng chí Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại Hội nghị

\r\n