\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 14/12/2012, Viện Nghiên cứu và Phát triển cây trồng đã tổ chức Hội nghị khoa học lần thứ 2.

\r\n

\r\n Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Vũ Văn Liết – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Viện Nghiên cứu và Phát triển cây trồng cùng các cán bộ viên chức của Viện; đại diện lãnh đạo Viện Sinh học Nông nghiệp, Khoa Nông học, Khoa Công nghệ Sinh học, Phòng CTCT&CTSV, Phòng Khoa học Công nghệ, Trung tâm Thực nghiệm và đào tạo nghề cùng các cán bộ, sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học của Viện.

\r\n

\r\n Tại Hội nghị, TS. Trần Văn Quang – Phó Giám đốc Viện Nghiên cứu và Phát triển cây trồng đã trình bày báo cáo tổng kết và phương hướng phát triển trong năm tới của Viện. Năm học 2011-2012, Viện Nghiên cứu và Phát triển cây trồng đã tăng cường các hoạt động khoa học công nghệ; chủ động đề xuất, đấu thầu các dự án, đề tài, chương trình hợp tác trong nước và nước ngoài.Viện cũng tiến hành nhiều hợp đồng chuyển giao công nghệ với các Trung tâm, Công ty giống cây trồng trong nước và nhiều Hợp tác xã để sản xuất giống lúa lai. Trong năm học tiếp theo, Viện sẽ tiếp tục duy trì, phát triển công tác nghiên cứu khoa học theo đúng chức năng và nhiệm vụ được Nhà trường giao; đồng thời tăng cường hoạt động chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị nói riêng và Nhà trường nói chung.

\r\n

\r\n Tiếp đó, các báo cáo trình bày tại Hội nghị được nhận xét có tính ứng dụng cao, phù hợp đưa vào sản xuất thực tiễn. Hội đồng đánh giá kết quả nghiên cứu và báo cáo Khoa học do PGS.TS. Vũ Văn Liết làm Chủ tịch đã đánh giá 15 báo cáo và trao giải cho những báo cáo xuất sắc nhất (xem kết quả tại đây).

\r\n

\r\n Hội nghị khoa học lần thứ 2 – Viện Nghiên cứu và Phát triển cây trồng đã kết thúc tốt đẹp. Những nghiên cứu khoa học của Viện đã góp phần tích cực thúc đẩy ứng dụng và đổi mới công nghệ trong nông nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n AHLĐ.NGND.PGS.TS. Nguyễn Thị Trâm trao phần thưởng cho báo cáo đạt giải Nhất tại Hội nghị

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc Viện Nghiên cứu và Phát triển cây trồng

\r\n

\r\n trao phần thưởng cho các báo cáo đạt giải Nhì tại Hội nghị.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Nguyễn Văn Cương - Giảng viên Bộ môn Di truyền Giống trao phần thưởng cho các báo cáo đạt giải Ba tại Hội nghị

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các đại biểu tham dự Hội nghị Khoa học lần thứ 2 Viện Nghiên cứu và Phát triển cây trồng

\r\n

\r\n chụp ảnh lưu niệm.

\r\n