\r\n Trong hai ngày 3-4/5/2012, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội cùng với Hiệp hội các trường đại học Châu Á – Thái Bình Dương (AUAP) tổ chức Hội nghị Ban điều hành AUAP lần thứ 32 và Diễn đàn học tập và chia sẻ lần thứ 12 với chủ đề “Hội nhập ASEAN - Vai trò của các trường đại học”.

\r\n

\r\n Tham dự Hội nghị có GS.TS. Prasart Suebka -Chủ tịch Hiệp hội các trường Đại học Châu Á - Thái Bình Dương (AUAP)cùng Ban lãnh đạo AUAP và các thành viên của gần 20 trường Đại học đến từ các nước Thailand, Korea, Indonesia, Philippines, Malaysia, Iran, Trung Quốc và Việt Nam.

\r\n

\r\n Về phía trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, là đơn vị đăng cai tổ chức, có PGS.TS. Trần Đức Viên – Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo, cán bộ viên chức phòng HTQT, HCTH, CTCT&CTSV, ĐTĐH; đại diện Ban chủ nhiệm các khoa và Viện Đào tạo Sau Đại học.

\r\n

\r\n Đây là phiên họp thường niên của AUAP với mục đích xác định vai trò của các trường đại học thành viên AUAP trong việc hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển trước thềm hội nhập khối ASEAN vào năm 2015,đồng thờitìm kiếm cơ hội hợp tác trong nghiên cứu và đào tạo giữa các trường. Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội là một thành viên chính thức và là uỷ viên Ban điều hành của Hiệp hội.

\r\n

\r\n Tại phiên khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch, thay mặt BGH Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội, đã đọc Diễn văn chào mừng (xem tại đây). Tiếp theo,  GS.TS. Prasart Suebka -Chủ tịch AUAP đã có bài phát biểu khai mạc Hội nghị và Diễn đàn. Sau đó, các thành viên đã tham gia 3 phiên để cùng bàn thảo về các vấn đề: “Chính sách, chiến lược hội nhập và vai trò của các trường đại học”, “Những khó khăn và giải pháp tốt nhất trong việc hội nhập và vai trò của các trường đại học” và “Kế hoạch hành động của AUAP”.

\r\n

\r\n Kết quả của Hội nghị Ban điều hành và Diễn đàn của AUAP lần này sẽ là cơ sở để thiết kế chương trình nghị sự cho Đại hội của Hiệp hội được tổ chức tại Malaisia vào tháng 11 năm 2012. Qua Hội nghị và Diễn đàn lần này AUAP đã mở rộng và tăng cường hơn nữa mạng lưới hợp tác giữa các trường Đại học trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương phù hợp với xu hướng toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế nói chung.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n   

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n