\r\n Ngày 30/9, LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT đã tổ chức cuộc họp giới thiệu dự án VACI 2014 – P42 đến Ban Giám đốc Học viện, BCH Đoàn học viện, cùng các tổ chức, đơn vị trong Học viện có liên quan, các đơn vị liên kết thực hiện dự án và các thầy cô, thanh niên sinh viên trong Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

\r\n

\r\n Tham dự có ThS. Vũ Ngọc Huyên, Trưởng ban CTCT&CTSV; PGS.TS. Trần Đình Thao, Trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn; TS Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Đoàn thanh niên Học viện cùng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên.

\r\n

\r\n Cuộc họp tập trung giới thiệu kế hoạch triển khai và thực hiện dự án trong năm học 2014 – 2015, đồng thời ra mắt Ban bảo trợ và nhóm thực hiện dự án. Thầy Đặng Xuân Phi, Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã nêu ra những khó khăn bước đầu trong thực hiện dự án và mong muốn lãnh đạo Học viện, Khoa tạo điều kiện cho nhóm dự án thực hiện tốt dự án trong năm học này.

\r\n

\r\n Tại đây, 10 bạn sinh viên nhóm thanh niên liêm chính đã được Ban Giám đốc Học viện tặng giấy khen vì đã có thành tích trong chương trình “Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam – VACI 2014” và đạt giải.

\r\n

\r\n ThS Vũ Ngọc Huyên đã chỉ đạo cho cho BCH Liên chi đoàn và nhóm sinh viên thực hiện dự án và tin tưởng rằng dự án sau khi triển khai sẽ đem lại sự thay đổi mới cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Lãnh đạo Học viện cũng bày tỏ mong muốn tuổi trẻ của Học viện nên có nhiều hoạt động hơn nữa để tăng cường vị thế cho Học viện.

\r\n

\r\n Với vai trò là người bảo trợ cho dự án PGS. TS Trần Đình Thao cho rằng Dự án là bước phát triển mới cho phong trào phòng chống tham nhũng cho giới trẻ ngay từ trong ghế nhà trường, tạo nên một thế hệ sinh viên sống có trách nhiệm và trung thực.

\r\n

\r\n Cũng tại buổi họp mặt, TS Nguyễn Thanh Hải thay mặt cho tuổi trẻ Học viên, nhóm bảo trợ cho dự án hứa sẽ cố gắng thực hiện tốt dự án, đem lại khí thế mới cho sinh viên Học viện.

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 20/05/2014, tại khách sạn Daewoo Hà Nội đã diễn ra cuộc thi chung kết chương trình “Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam – VACI 2014” do Thanh tra chính phủ và Ngân hàng thế giới đồng tổ chức.

\r\n

\r\n Dự án P42 “Thanh niên học liêm chính, làm trách nhiệm và sống trung thực” của nhóm “Thanh niên liêm chính”, thuộc LCĐ Khoa Kinh tế & PTNT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã vinh dự được chọn là một trong 19 dự án được trao giải sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam. Dự án được gọi tắt là “Hạt mầm sạch” Với nội dung hoạt động gồm 5 mục tiêu chính.

\r\n

\r\n Thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/hatmamsach.vnua

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi họp mặt

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Vũ Ngọc Huyên - Trưởng ban CTCT - CTSV; TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn học viện;

\r\n

\r\n PGS. TS.  Trần Đình Thao - Trưởng khoa Kinh tế & PTNT, cùng các đại diện thầy cô giáo,

\r\n

\r\n đại diện LCĐ các khoa trong Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng nhóm thanh niên liêm chính

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Vũ Ngọc Huyên - Trưởng ban CTCT – CTSV, phát biểu chỉ đạo hoạt động

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS. TS.  Trần Đình Thao - Trưởng khoa Kinh tế & PTNT, phát biểu ủng hộ dự án “Hạt mầm sạch”

\r\n