\r\n Trong 2 ngày 21 & 22/10, khoa Chăn nuôi & Nuôi trồng thủy sản và khoa Thú y phối hợp với Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu “Tư duy thành công” cho gần 1000 sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

\r\n

\r\n Về tham dự chương trình có đại diện công ty GreenFeed Việt Nam, công ty Bayer Việt Nam, công ty Behn Meyer Việt Nam. Về phía trường Học viện, có đại diện Ban Giám đốc Học viện, Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Chăn nuôi & NTTS, Chi ủy Ban chủ nhiệm khoa Thú y cùng các thầy cô giáo đang công tác và giảng dạy trong hai khoa. Đặc biệt là sự có mặt của Diễn giả Nguyễn Vũ Huy Hòa – GĐ Đào tạo & truyền thông Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam – người chia sẻ kinh nghiệm và truyền tải những thông điệp về tư duy thành công tới sinh viên Học viện.

\r\n

\r\n Trong 2 ngày giao lưu, Diễn giả Nguyễn Vũ Huy Hòa đã dẫn dắt sinh viên Học viện tới một cách nhìn mới về thành công. Thế nào là thành công? Thành công bao gồm những yếu tố nào? Phải làm gì để có thể đạt được thành công? Làm thế nào để xác định mục tiêu cho bản thân mình?... Tất cả các câu hỏi được anh giải đáp với một cách nhìn mới, khái quát nhưng cụ thể, thực tế mà gần gũi với sinh viên. Chính cách trình bày, dẫn dắt vấn đề của anh cùng những điều mà anh chia sẻ từ thực tế cuộc sống đã giúp cho sinh viên có một định hướng rõ ràng hơn đến ước mơ thành công của mình.

\r\n

\r\n Cũng trong chương trình, Công ty GreenFeed Việt Nam đã trao tặng 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên khoa Chăn nuôi & NTTS và khoa Thú y đã có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học vừa qua.

\r\n

\r\n Kết thúc hai ngày giao lưu, TS. Phạm Kim Đăng đại diện cho Ban chủ nhiệm hai khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc tới anh Nguyễn Vũ Huy Hòa và Công ty Greenfeed Việt Nam, công ty Bayer Việt Nam đã không chỉ hỗ trợ sinh viên về trao học bổng, về cơ hội việc làm mà còn tạo cơ hội cho sinh viên được tham dự một buổi giao lưu ý nghĩa và thiết thực. Hi vọng rằng, qua buổi giao lưu này, sinh viên sẽ tự tìm thấy cách tư duy để thành công, thực hiện được ước mơ của mình và sẽ là bàn đạp để sinh viên tiến xa hơn nữa trong bước đường thành công.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh buổi giao lưu

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Diễn giả Nguyễn Vũ Huy Hòa tặng hoa cho Ban chủ nhiệm hai khoa

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Bùi Hữu Đoàn và PGS.TS Trịnh Đình Thâu tặng hoa cho đại diện công ty GreenFeed và công ty Bayer Việt Nam

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  Đại diện công ty và BCN hai khoa trao học bổng cho sinh viên.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn cảnh hội trường Nguyễn Đăng 207

\r\n