Trong hai ngày 5 và 6/5/2018, Giải Cầu lông các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội 2018 – Tranh cúp LOTUS đã được tổ chức tại Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao, Học viện Nông nghiệp Việt Nam với sự tham gia của 31 trường, học viện trên địa bàn thành phố. Đây là giải đấu thường niên do Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức. 

 

Đến dự và cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các đội có ông Nguyễn Viết Trung - Tổng thư ký Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội; đại diện lãnh đạo các trường tham dự giải đấu; đại diện nhà tài trợ; đoàn trọng tài và các đoàn vận động viên. Về phía Học viện có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Giám đốc; ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng Ban CTCT&CTSV; TS. Đoàn Thanh Thủy – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên; ThS. Nguyễn Đăng Thiện – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao; TS. Nguyễn Công Tiệp – Chánh Văn phòng Học viện cùng đông đảo các sinh viên trong và ngoài Học viện. 


Năm nay, Công ty Cổ phần Thể thao quốc tế LOTUS tiếp tục là đơn vị tài trợ đồng hành cùng Giải đấu. Đặc biệt, Công ty đã trao một suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng cho sinh viên Giàng A Mang – lớp K60NNP, khoa Nông học vì những nỗ lực, cố gắng trong học tập và rèn luyện thể thao của em. Được biết, sinh viên Giàng A Mang là một trong những vận động viên đội tuyển Điền kinh của Học viện. Đây là món quà ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ những sinh viên có ý chí phấn đấu trong học tập và rèn luyện, trở thành những công dân có ích cho xã hội. 

 

Sau 245 trận cầu sôi nổi, hấp dẫn, cùng sự thi đấu nhiệt tình của gần 500 vận động viên là cán bộ viên chức và sinh viên, Giải Cầu lông các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội 2018 kết thúc với 16 bộ huy chương được trao. Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã xuất sắc đạt các giải: giải nhất đôi nam nữ CBVC từ 41-50 tuổi; giải nhì đôi nam CBVC dưới 30 tuổi; giải nhì đồng đội nam sinh viên; các giải ba: đồng đội nữ sinh viên, đơn nam, đơn nữ sinh viên. 

 

Giải đấu năm nay tiếp tục được đánh giá cao về chất lượng vận động viên cũng như công tác tổ chức giải, với sự đồng hành tích cực của Công ty Cổ phần Thể thao quốc tế Lotus. Thông qua giải đấu sẽ có thêm nhiều hạt giống được phát hiện, bồi dưỡng nâng cao, tham gia thi đấu ở các giải cấp quốc gia.