\r\n Nằm trong kế hoạch hoạt động của “Thanh niên học liêm chính, làm trách nhiệm và sống trung thực”, trong 3 ngày 18,19 và 23/10, Ban quản lý dự án đã tổ chức lớp tập huấn TOT nhằm  đào tạo được 30 thanh niên nòng cốt – “30 hạt mầm sạch”, có kiến thức về đạo đức liêm chính đi đầu trong công tác tuyên truyền, thúc đẩy liêm chính cho thanh niên.

\r\n

\r\n Theo đó, ngày 18/10 Ban Quản lý Dự án đã tổ chức Lễ khai mạc lớp tập huấn và tập huấn chuyên đề về “Một số kiến thức cơ bản về đạo đức liêm chính, đạo đức công vụ, tinh thần trách nhiệm, tính trung thực, thẳng thắn” cho các thành viên của Dự án dưới sự giảng dạy của ThS. Trương Thị Thu Hạnh – Giảng viên Bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Tiếp đó ngày 19/10, thầy Nguyễn Anh Đức và thầy Đặng Xuân Phi - là 2 giảng viên khoa kinh tế & PTNT đã tham gia giảng dạy chuyên đề về “Kỹ năng quản lý dự án, kĩ năng lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động tuyên truyền qua hình thức Câu lạc bộ, nhóm, đội, sinh hoạt tập thể, sinh hoạt ngoại khóa” cho 30 “hạt mầm sạch” của dự án. Tại đây, các bạn đã được tìm hiểu và hoàn thiện những kỹ năng cần thiết cho việc thực hiện triển khai các hoạt động của dự án trong thời gian tới. Ngoài ra các bạn thanh niên đã được tập làm quen và thảo luận về các kỹ năng thông qua các bài tập nhóm, bà tập tình huống do giảng viên tổ chức.

\r\n

\r\n Và ngày 23/10, tổng kết lại lớp tập huấn là chuyên đề về “Những kiến thức cơ bản về luật phòng chống tham nhũng, kỹ năng nhận diện và đấu tranh phòng chống tham nhũng” được tổ chức dưới sự giảng dạy của Th.S. Vũ Văn Tuấn bộ giảng viên bộ môn Pháp luật, khoa Lý luận chính trị và xã hội.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh trong buổi tập huấn

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Thầy Nguyễn Anh Đức đang hướng dẫn các bạn chơi trò trơi vận dụng kỹ năng làm việc nhóm

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Hoạt động nhóm tại buổi tập huấn chuyên đề 3

\r\n