\r\n Nhằm tiếp nhận những ý kiến phản ánh và trả lời sinh viên, học viên cao học về việc đáp ứng các điều kiện học tập, sinh hoạt… tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đồng thời để sinh viên thể hiện trách nhiệm của mình góp phần tạo nên một môi trường đào tạo ngày một chất lượng hơn, ngày 26/11/2013, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên và học viên cao học.

\r\n

\r\n Đến dự buổi đối thoại có đồng chí Lê Đức Nguyên – Chủ tịch UBND Thị trấn Trâu Quỳ; đồng chí Phạm Khánh Lâm – Trưởng Công an Thị trấn Trâu Quỳ; PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên; lãnh đạo các phòng, ban chức năng, Viện, Trung tâm; Ban Chủ nhiệm, Tổ Công tác sinh viên các khoa cùng đại diện Liên Chi đoàn các khoa, Chi đoàn các lớp, ban cán sự các lớp sinh viên, cao học trong trường.

\r\n

\r\n Buổi đối thoại đã diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn và sôi nổi. Có 75 ý kiến của sinh viên, học viên do Phòng CTCT&CTSV đã tổng hợp trước buổi đối thoại, 109 câu hỏi của sinh viên đối thoại trực tiếp tập trung vào các vấn đề như: chương trình đào tạo theo tín chỉ, nộp tiền học phí, xác định chế độ chính sách, điểm rèn luyện sinh viên; công tác quản lý cơ sở vật chất, xây dựng giảng đường, ký túc xá; các điều kiện sinh hoạt trong ký túc xá (wifi, vệ sinh, điện, nước…), các hoạt động tình nguyện, ngoại khóa, kỹ năng mềm; văn hóa nơi công sở và học đường…

\r\n

\r\n Những vấn đề thuộc thẩm quyền đều được lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo UBND Thị trấn Trâu Quỳ trả lời, giải quyết trên tinh thần đúng theo quy định, quy chế và chú ý đến lợi ích của sinh viên. Tất cả các câu hỏi của sinh viên đều được đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng trực tiếp giải đáp và khẳng định nếu cần những thông tin cụ thể hơn sinh viên có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ phòng ban chuyên trách để được cung cấp đầy đủ, chi tiết. Một số ý kiến đề xuất, lãnh đạo Nhà trường cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu, xem xét để sớm đưa ra những giải pháp thích hợp.

\r\n

\r\n Kết thúc buổi đối thoại, PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu đánh giá cao buổi đối thoại, hoan nghênh các ý kiến thẳng thắn trên tinh thần xây dựng. Lãnh đạo nhà trường sẽ tiếp nhận và xử lý các vấn đề trong thời gian sớm nhất.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS.Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các khách mời và đại diện lãnh đạo Nhà trường, sinh viên, học viên tham dự buổi đối thoại