\r\n Nhằm trao đổi, trực tiếp lắng nghe và giải đáp các kiến nghị của cán bộ giảng dạy và cán bộ viên chức trẻ, ngày 25/6/2013, Đảng ủy, Ban Giám hiệu  tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Nhà trường với cán bộ, CNVC trẻ.

\r\n

\r\n Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Đức Viên – Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Quốc Oánh - Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng ban chức năng và các cán bộ giảng viên, công nhân viên chức trẻ trong Trường.

\r\n

\r\n Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Vũ Văn Liết nêu rõ mục tiêu và chiến lược phát triển Nhà trường, trong đó đồng chí nhấn mạnh trách nhiệm của Nhà trường quan tâm đến đời sống CBVC trẻ cũng như trách nhiệm của CBVC trẻ đối với sự phát triển đi lên của Nhà trường sẽ góp phần quan trọng trong chiến lược đó.

\r\n

\r\n Tại buổi đối thoại, PGS.TS. Trần Đức Viên yêu cầu các cán bộ, giảng viên trẻ trao đổi cởi mở, thẳng thắn về những mong muốn, trăn trở và cả những khó khăn của mình trong công việc để lãnh đạo Nhà trường hiểu thêm, đồng thời có cơ sở hoạch định những chính sách phù hợp, tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ, giảng viên trẻ phát huy hết năng lực của mình vì sự phát triển của Nhà trường.

\r\n

\r\n Những tâm tư nguyện vọng, câu hỏi trao đổi được các đồng chí trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trả lời, giải thích rõ ràng, xoay quanh một số nội dung như:

\r\n

\r\n - Quy định về đào tạo và bồi dưỡng cán bộ trẻ: trình độ tiếng Anh TOEFL, cách quy đổi điểm tiếng Anh sang IELTS…

\r\n

\r\n - Quy chế của Nhà trường trong việc thu các khoản phí.

\r\n

\r\n - Sự phân bố lịch thi, điểm thi trong đào tạo tín chỉ; tin học hóa cách tính giờ dạy, giờ NCKH…

\r\n

\r\n - Vấn đề nhà ở, chế độ đãi ngộ đối với CBVC trẻ ; cách quy đổi tương đương các chứng chỉ ngoại ngữ.

\r\n

\r\n - Vai trò,vị trí của CBVC trẻ trong chiến lược phát triển trường thành trường đa ngành

\r\n

\r\n - Môi trường, cảnh quan khu giảng đường …

\r\n

\r\n Những vấn đề thuộc phạm vi quản lý của các phòng, ban chức năng (Đào tạo, Tài chính kế toán, Khoa học công nghệ…) đã được lãnh đạo các phòng, ban trả lời, tháo gỡ thắc mắc, giải toả băn khoăn cho CBVC. Những vấn đề cần phải bàn thảo kỹ càng, Ban Giám hiệu Nhà trường hứa sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể trong thời gian sớm nhất.

\r\n

\r\n Sau hơn hai tiếng trao đổi thẳng thắn, hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với CBVC trẻ đã thành công tốt đẹp. Còn một số vấn đề băn khoăn của CBVC chưa giải toả hết nhưng về cơ bản hội nghị đã góp phần giúp lãnh đạo nhà trường và CBVC trẻ hiểu nhau hơn, giúp CBVC trẻ cảm thông với những khó khăn của Nhà trường để cùng đồng lòng quyết tâm xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Giảng viên trẻ đặt câu hỏi với lãnh đạo Nhà trường

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ giải đáp các thắc mắc của cán bộ viên chức trẻ