\r\n  

\r\n

\r\n Sáng ngày 07/10/2012, đoàn VĐV Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội do Ths Nguyễn Đăng Thiện – Giám đốc Trung tâm GDTC-TT làm trưởng đoàn,  Ths Đặng Đức Hoàn - Huấn luyện viên cùng 08 VĐV đã tham gia thi đấu giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 39 tại hồ Hoàn Kiếm với thông điệp “Vì hòa bình – 2012”.

\r\n

\r\n Tham dự giải lần này có gần 1200 VĐV thuộc các khối quận, huyện; đại học, cao đẳng; các tỉnh, thành phố và người nước ngoàiđang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội với nòng cốt là các VĐV đã từng tham gia các giải trước cộng với sự góp mặt của các VĐV khóa mới đã thi đấu hết sức thành công, tuân thủ tốt chiến thuật của ban huấn luyện đề ra và đã đạt được kết quả như sau:

\r\n

\r\n * Giải cá nhân:SV Nguyễn Thị Hương - Lớp Môi trường E K57 đã đạt giải 3, SV Dương Thị Liên - Lớp Chăn nuôi thú y B K55 đạt giải 5;

\r\n

\r\n * Giải đồng đội:

\r\n

\r\n - Giải Nhì đồng đội Nữ;

\r\n

\r\n - Giải Ba đồng đội Nam;

\r\n

\r\n * Giải toàn đoàn:

\r\n

\r\n - Giải Nhì toàn đoàn.

\r\n

\r\n Có được sự thành công này, trước hết là được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Thầy, cô tại Trung tâm GDTC&TT, ban huấn luyện và đặc biệt là sự cố gắng hết sức của các em VĐV. Đây là động lực để các em cố gắng hơn nữa trong Giải Điền kinh sinh viên toàn quốc  được tổ chức vào tháng 11/2012 tại Thành phố Vinh – Nghệ An.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n