Ngày 20 tháng 12 năm 2023, đoàn cán bộ đến từ các trường Đại học Dr. Balasaheb Sawant Konkan Krishi Vidyapeeth Dapoli,Maharashtra và Jawaharlal Nehru Krishi Vishwa Vidyalaya, Jabalpur của Ấn Độ đã có chuyến thăm và làm việc với khoa Công nghệ thông tin. Chuyến thăm này nằm trong chuỗi các hoạt động của đoàn đến công tác tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam để tham quan, trao đổi về các lĩnh vực liên quan đến nông nghiệp.

 

leftcenterrightdel
 TS. Phạm Quang Dũng trao đổi làm việc với đoàn

Về phía Khoa Công nghệ thông tin, tham gia tiếp đoàn có TS. Phạm Quang Dũng- Phó trưởng khoa cùng một sô thầy cô giảng viên của khoa. Đoàn công tác Ấn Độ do ông Dr.Ajay Shivajirao Desai - Trường Đại học Dr. Balasaheb Sawant Konkan Krishi Vidyapeeth Dapoli, Maharashtra, India làm trưởng đoàn cùng các cán bộ thuộc hai trường đại học của Ấn Độ tham dự.

leftcenterrightdel
 Hai bên trao đổi về một số lĩnh vực CNTT trong nông nghiệp hiện nay

Sau khi hai bên giới thiệu các thành viên tham gia, TS. Phạm Quang Dũng trình bày một số thành tựu nghiên cứu của khoa và định hướng phát triển về đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của khoa trong thời gian tới. Hai bên tiến hành trao đổi học thuật về một số thành tựu đạt được về lĩnh vực công nghệ thông tin.

leftcenterrightdel
 Đoàn tham quan tại Khoa Công nghệ thông tin

Kết thúc chuyến thăm tại Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đoàn Ấn Độ có ấn tượng rất tốt về sự hiếu khách và đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào lĩnh vực nông nghiệp. Hy vọng chuyến thăm sẽ mở ra tương lai phát triển hợp tác kết nối, trao đổi về giảng viên, sinh viên, đào tạo,… giữa Khoa Công nghệ thông tin nói riêng và Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung với đất nước Ấn Độ.

Khoa CNTT