Tối ngày 14/11/2022, tại Hội trường A, Công ty TNHH De Heus tổ chức tọa đàm “Tạo dựng tương lai của bạn - Shape Your Own Future (SYOF)” dành cho sinh viên khoa Thú y, Chăn nuôi của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chương trình diễn ra trong bầu không khí trang trọng và ấm áp, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về De Heus và chương trình học bổng SYOF do De Heus tài trợ.

Tham dự chương trình về phía Công ty TNHH De Heus có bà Hoàng Thị Tuyết Minh - Đối tác Chiến lược Nhân sự Cấp cao; bà Nguyễn Thùy Trân - Trưởng khối Tuyển dụng và Thu hút nhân tài; ông Gerry Oude Elferink - Giám đốc Dinh dưỡng châu Á mảng gia cầm.

Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Phan Xuân Hảo - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo; TS. Giang Trung Khoa - Trưởng ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên; PGS.TS. Phạm Kim Đăng - Trưởng khoa Chăn nuôi; PGS.TS. Bùi Trần Anh Đào - Trưởng khoa Thú y cùng sự có mặt của đại diện lãnh đạo, cán bộ, viên chức và sinh viên khoa Thú y, Chăn nuôi.

 

leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc buổi tọa đàm

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện khẳng định, buổi tọa đàm là dịp để các em sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam có cơ hội tìm hiểu thông tin về De Heus và chương trình đầy tính nhân văn như SYOF. Thông qua chương trình, TS. Vũ Ngọc Huyên mong muốn, SYOF sẽ thu hút nhiều sinh viên khoa Chăn nuôi, Thú y quan tâm, đăng ký tham gia.

 

leftcenterrightdel
 Bà Hoàng Thị Tuyết Minh - Đối tác chiến lược nhân sự cấp cao, Công ty TNHH De Heus chia sẻ những thông tin chi tiết về chương trình “Tạo dựng tương lai của bạn - Shape Your Own Future (SYOF)”

Trong khuôn khổ chương trình, bà Hoàng Thị Tuyết Minh - Đối tác chiến lược nhân sự cấp cao đã chia sẻ nhiều thông tin chi tiết về chương trình “Tạo dựng tương lai của bạn (SYOF)” được triển khai tại Học viện, từ đó giúp các em sinh viên hình dung rõ nét hơn về chương trình, hướng dẫn chi tiết cách thức đăng kí cũng như những lợi ích khi tham gia.

Tiếp nối chương trình là hội thảo “Giải pháp dinh dưỡng cho vật nuôi trong thế kỷ 21” do ông Gerry Oude Elferink - Giám đốc Dinh dưỡng châu Á mảng gia cầm trình bày và tọa đàm tư vấn, hướng nghiệp ngành Chăn nuôi, Thú y với sự tham dự của các chuyên gia của De Heus và thầy, cô Học viện.

 

leftcenterrightdel
 Ông Gerry Oude Elferink - Giám đốc Dinh dưỡng châu Á mảng gia cầm với những chia sẻ tại hội thảo “Giải pháp dinh dưỡng cho vật nuôi trong thế kỷ 21”
leftcenterrightdel
 Tọa đàm tư vấn, hướng nghiệp ngành Chăn nuôi, Thú y
 

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động hỏi đáp đố vui có thưởng cũng như các nội dung trao đổi và giao lưu cởi mở, các em sinh viên khoa Thú y, Chăn nuôi đã có thêm nhiều thông tin bổ ích, ý nghĩa và các cơ hội khi tham gia chương trình SYOF được phối hợp triển khai giữa De Heus và Học viện Nông nghiệp Việt Nam./.

 

SYOF là dự án nằm trong trụ cột Fostering Communities (tạm dịch là Chăm sóc cộng đồng) trong chương trình phát triển bền vững của tập đoàn mang tên Responsible Feeding (tạm dịch là Chăn nuôi có trách nhiệm). Trụ cột này được xây dựng với mong muốn đóng góp các giá trị kinh tế và xã hội cho cộng đồng địa phương, củng cố vị thế kinh tế và hỗ trợ sự phát triển cá nhân của người chăn nuôi và gia đình của họ xoay quanh các chủ đề: tiêu chuẩn sống, giáo dục, dịch vụ xã hội, cơ sở hạ tầng, tinh thần kinh doanh.

Theo đó,De Heussẽ tài trợ chi phí trong quá trình tham gia chương trình và tạo điều kiện để các bạn sinh viên có cơ hội làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp. Mục đích của chương trình chất lượng cao SYOF nhằm đào tạo ra đội ngũ sinh viên chuyên ngành Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản được trang bị kiến thức chuyên môn tốt và kỹ năng nghề nghiệp thực tế, mang tính ứng dụng cao từ đội ngũ giảng viên cũng như đội ngũ chuyên gia từ De Heus.

 

Trung tâm QHCC&HTSV