Trong các ngày 1-3/10/2021, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức thi đầu vào cho các học viên cao học khóa 30. Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid 19, nhưng với sự quyết tâm của Học viện cùng toàn thể các thầy cô với tâm huyết mong muốn đổi mới, sáng tạo để có thể thích ứng kịp thời với tình hình dịch bệnh hiện tại và kịp thời đưa ra các giải pháp trong tuyển sinh đáp ứng nhu cầu xã hội và liên thông dòng chảy trong đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội và đảm bảo được kế hoạch đã đề ra.

Hàng năm, Khoa Thủy sản - Học viện Nông nghiệp liên tục tuyển sinh 2 đợt đào tạo Cao học Nuôi trồng Thủy sản thi tuyển vào tháng 3 và tháng 8, tốt nghiệp vào tháng 5 và tháng 10, trong số đó chiếm 50% là các bạn chuyển dịch từ chăn nuôi, thú y sang theo học. Đây được cho là một tín hiệu tốt cho ngành Thủy sản. Thêm nữa, khoa Thủy sản cũng đang có những chương trình đào tạo ngắn hạn từ 7-10 buổi cho các bạn trái ngành. Khóa 30 ngành Nuôi trồng thủy sản đợt 2 năm nay có 15 học viên đăng ký và có 12 học viên tham dự thi. Mặc dù số lượng chưa được cao, nhưng bù lại với sự tâm huyết trong giảng dạy và đào tạo của các thầy cô khoa thủy sản, chất lượng đầu ra của các khóa cao học được xã hội đón nhận và đánh giá cao sự nỗ lực về chất lượng đào tạo, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong tuyển dụng của các công ty, tập đoàn trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Chia sẻ chung với niềm vui tuyển sinh của khoa Thạc sỹ Nguyễn Quý Thịnh, cựu học viên cao học Khóa 28 Nuôi trồng thủy sản B chúc mừng Khoa mặc dù dịch covid 19 đang gây khó khăn nhưng Khoa cùng Học viện đã cố gắng tổ chức tuyển sinh, tổ chức thi tuyển và đào tạo cho các khóa học đáp ứng nhu cầu nhân lực cao cho ngành. Với những trăn trở khi xã hội được bình thường hóa trở lại sau dịch Covid 19, những khó khăn của các học viên từ các tỉnh khác khi lên Hà Nội thi, cựu học viên đã kết hợp cùng với Khoa ủng hộ chi phí xét nghiệm nhanh Covid cho các ứng viên thi cao học ngành Nuôi trồng Thủy sản K30 đợt 2 để các học viên thêm động lực, thêm tự tin khi về địa phương được yên tâm công tác.

Cựu học viên Cao học NTTS

ThS. Nguyễn Quý Thịnh 

leftcenterrightdel
 Thạc sĩ Nguyễn Quý Thịnh – Công ty cổ phần Vietko Bio
 

Hiện tại, Anh Nguyễn Quý Thịnh đang là trưởng phòng kinh doanh của Công ty cổ phần Vietko Bio, là công ty có vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm nguyên liệu và phụ gia thức ăn chăn nuôi cao cấp của Hàn Quốc. Với nền khoa học và công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, những sản phẩm do Vietko Bio phân phối tại thị trường Việt Nam được chọn lựa với những tiêu chuẩn rất khắt khe, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, mang lại hiệu quả và an toàn cao nhất vì nền chăn nuôi Việt Nam thịnh vượng.

----------------------------------------

Công ty Cổ phần Vietko Bio

Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Đăng, Khu 2, P. Suối Hoa, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Số điện thoại: 0222 652 0246

Email: info@vietkobio.com

Website: www.vietkobio.com