Vào ngày 27/8/2017, trước sự mong đợi của các khán giả là đông đảo sinh viên trong Học viện, dàn diễn viên bộ phim “Người phán xử” đã có mặt tại Sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong chương trình “Bóng đá giao hữu gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo”.

 


Hai đội bóng chụp hình giao lưu

 

Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Báo Sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó còn có sự ủng hộ từ phía các nhà tài trợ như: Ngân hàng BIDV chi nhánh Gia Lâm, Công ty CPKD thuốc thú y AMAVET, Công ty Cổ phần Hợp tác Ja Việt, Công ty Cổ phần Phát triển Quốc tế IDC, Trung tâm Tin học – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Nhà hàng VNUA, Nhà hàng Net Việt, Cửa hàng đồng phục thể thao LX Sport…

Trận giao hữu bóng đá có sự hiện diện của nhà báo Nguyễn Huy Lộc - Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam, TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện Nông nghiệp Việt Nam, NSND Hoàng Dũng - Chủ tịch CLB V-Stars, diễn viên Việt Anh - Giám đốc điều hành CLB V-Stars, đại diện các nhà tài trợ… Trong buổi họp báo trước trận đấu, NSND Hoàng Dũng - Chủ tịch CLB V-Starts nhấn mạnh: “ V- Starts Club là đội bóng tập hợp của nhiều nghệ sỹ, diễn viên, ca sỹ... trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi mong muốn thông qua bóng đá V-Stars Club sẽ dùng hình ảnh của mình để giúp đỡ các mảnh đời không may mắn trong cuộc sống,ủng hộ các hoạt động thiện nguyện”.

 

Buổi họp báo giao hữu bóng đá
Trao quà lưu niệm cho các nhà tài trợ
Hình ảnh trong trận đấu

 

Trận giao hữu đã nhận được sự quan tâm, cổ vũ của hàng nghìn sinh viên trong Học viện. Tỉ số chung cuộc của trận đấu 4-2, phần thắng nghiêng về Câu lạc bộ V-Star.

Kết thúc trận đấu, BTC đã quyên góp được hơn 60 triệu đồng tiền mặt và hơn 30 triệu tiền học bổng cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Số tiền quyên góp nhận được từ chương trình được chia đều thành 20 suất học bổng, trao cho 20 bạn sinh viên nghèo có thành tích tốt trong học tập trong Học viện.

 

BTC trao học bổng cho sinh viên

 

Chương trình diễn ra để lại nhiều tình cảm, ấn tượng tốt đẹp cho những người tham gia. Mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình được tổ chức để gây quỹ ủng hộ cho những sinh viên nghèo hiếu học.