\r\n Chiều ngày 13/5/2012, giải Cầu lông các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2012 đã bế mạc tại Nhà Thi đấu Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Đến dự lễ bế mạc và trao giải cho các cá nhân và đơn vị có PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó Trưởng phòng CTCT&CTSV; đại diện các nhà tài trợ: GOSEN và Công ty TNHH Hải Yến.

\r\n

\r\n Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với những trận cầu hấp dẫn, quyết liệt, sôi nổi, hào hứng với chất lượng chuyên môn cao,giải đã kết thúc tốt đẹp, 15 bộ huy chương đã được trao, đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên nội dung đồng đội được đưa vào thi đấu (xem kết quả tại đây)

\r\n

\r\n Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã xuất sắc đạt giải nhất ở các nội dung: đồng đội nam, đơn nam sinh viên, đôi nam nữ sinh viên; giải ba ở các nội dung: đôi nam CBVC 35 – 45 tuổi và đôi nữ CBVC 35 – 45 tuổi.

\r\n

\r\n Giải Cầu lông các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2012 được đánh giá thành công về khâu tổ chức cũng như chất lượng các trận đấu. Hi vọng rằng, ở các giải tiếp theo sẽ có thêm nhiều hạt giống được phát hiện, bồi dưỡng nâng cao thi đấu ở cấp quốc gia.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n