Chiều ngày 14/9, Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Báo Nông thôn ngày nay tổ chức chương trình tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Mỗi suất quà gồm 01 thùng mì tôm và 10 quả trứng.

leftcenterrightdel
 Sinh viên Học viện nhận quà hỗ trợ từ Báo Nông thôn ngày nay
 

Đây là lần thứ 2 trong đợt dịch năm nay, Báo Nông thôn ngày nay (Báo NTNN) tổ chức trao quà hỗ trợ đến sinh viên Học viện. Đợt trao quà lần này, Báo NTNN đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất gồm 01 thùng mì tôm và 10 quả trứng. Đại diện Quý Báo tham dự sự kiện có Ông Nguyễn Văn Hoài – Phó Tổng Biên tập và các Ông, Bà đại diện cho một số Phòng, Ban của Báo Nông thôn ngày nay. Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có sự tham gia của TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Ban CTCT&CTSV; Cùng một số Thầy, Cô giáo đại diện cho các Khoa, đơn vị trong Học viện.

leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học  viện phát biểu tại chương trình
 

Phát biểu tại chương trình, TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện chia sẻ: Làn sóng dịch Covid-19 hiện nay vô cùng phức tạp với sự xuất hiện của những biến thể mới, cùng sự lây lan nhanh chóng. Điều này đã gây ảnh hưởng vô cùng lớn đối với kinh tế - xã hội và đời sống người dân, trong đó có sinh viên Học viện. Trước tình hình đó, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ cán bộ, viên chức, sinh viên kịp thời và thiết thực với 4900 suất quà đã được trao.

 

leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học  viện trao quà cho sinh viên gặp khó khăn

 

Thay mặt Ban Lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo và sinh viên Học viện, TS. Vũ Ngọc Huyên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo NTNN, sự đồng hành, hỗ trợ kịp thời của Báo NTNN vô cùng ý nghĩa và thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp sinh viên Học viện khắc phục được những khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục học tập. Qua đó cùng chung tay quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Văn Hoài - Phó Tổng biên tập Báo NTNN trao quà cho sinh viên Học viện
  

Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Văn Hoài - Phó Tổng biên tập Báo Nông thôn ngày nay cho biết: Từ khi Hà Nội, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội Báo NTNN cùng các nhà hảo tâm, bạn đọc của Báo liên tục có những chương trình thiện nguyện về với những sinh viên gặp khó khăn, người dân nghèo, nấu những bữa ăn tặng bác sĩ tại bệnh viện dã chiến… Báo NTNN và Học viện Nông nghiệp đều có những điểm chung là đều xuất phát từ nông thôn, phục vụ ngành nông nghiệp. Đây là đợt thứ 2 Báo NTNN quay trở lại Học viện để trao đến các bạn sinh viên những phần quà. Những suất quà này tuy giá trị không lớn nhưng đó là những tình cảm, sự sẻ chia, động viên về tinh thần giúp các em vượt qua khó khăn trước mắt để học tập tốt hơn.

Chia sẻ sau khi được nhận quà hỗ trợ từ Quý Báo, sinh viên Nguyễn Đình Quang, lớp K63ENGD khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã bày tỏ sự xúc động và biết ơn khi tiếp tục được nhận những phần quà hỗ trợ ngày hôm nay. Những suất quà này thực sự rất thiết thực và có ý nghĩa đối với em và các bạn sinh viên trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Đình Quang, lớp K63ENGD khoa Sư phạm và Ngoại ngữ phát biểu tại chương trình
  

Thay mặt cho các bạn sinh viên nhận quà hỗ trợ từ Báo NTNN, Nguyễn Đình Quang gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Học viện, các Thầy cô giáo, cán bộ, viên chức trong Học viện và nhà tài trợ Báo NTNN đã đồng cảm, quan tâm, chia sẻ những khó khăn cùng chúng em, giúp chúng em ổn định cuộc sống và yên tâm học tập. Chúng em xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập, tu dưỡng đạo đức, hoàn thiện bản thân để trở thành một công dân tốt, giúp ích cho xã hội.

 
leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Văn Hoài - Phó Tổng biên tập Báo NTNN trao biển hỗ trợ cho Học viện
leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện trao Thư cảm ơn đến Báo NTNN

 

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Báo NTNN đã trao trực tiếp 30 suất quà đại diện cho sinh viên của 03 khoa Nông học, Sư phạm và Ngoại ngữ, Công nghệ sinh học tại Giảng đường E. Các suất quà còn lại, các khoa sẽ tổ chức phát cho sinh viên theo kế hoạch riêng.

Chương trình phối hợp tổ chức trao quà cho sinh viên Học viện đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn tích cực đối với mỗi cán bộ và sinh viên tham dự.

Ban CTCT&CTSV