\r\n Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên POHE lần thứ 6, năm 2014 diễn ra trong 2 ngày 17-18/11 đã thành công tốt đẹp.

\r\n

\r\n Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên là một hoạt động thường niên của ngành Công nghệ Rau Hoa Quả và Cảnh quan. Đây nơi trưng bày và bán các sản phẩm đồ án do sinh viên các khóa 56, 57 ngành Công nghệ Rau Hoa Quả-Cảnh quan thực hiện. Ngoài ra còn có sự góp mặt của sinh viên RHQ&CQ khóa 58, 59. Hội chợ lần này được tổ chức ở quy mô lớn, với tổng số 20 gian hàng bày và nhiều sản phẩm có nội dung khác nhau. So với kỳ Hội chợ trước, sản phẩm năm nay có nhiều đổi mới với các ý tưởng độc đáo và sáng tạo, bắt nhịp được với những thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng trên thị trường.

\r\n

\r\n Phát biểu tại Hội chợ, TS. Trần Thị Minh Hằng – Phó Trưởng khoa Nông học đánh giá cao sự cố gắng của thầy và trò trong sự phát triển của ngành theo hướng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động. TS. Hằng cũng nhấn mạnh đây là cơ hội để sinh viên ngành Công nghệ Rau Hoa Quả và Cảnh Quan được trải nghiệm và sáng tạo ra những sản phẩm mới mẻ, độc đáo, đồng thời phát huy được những kỹ năng mềm trong việc thực hiện các dự án nhỏ.

\r\n

\r\n Kết thúc Hội chợ, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 03 cá nhân xuất sắc của lớp RHQK56 với các chủ đề “Sản xuất nấm mỡ trái vụ trên giá thể mới” của sinh viên Nguyễn Minh Ngọc, “Thiết kế cảnh quan ban công nhà bà Nguyễn Thu Thủy tại Văn Lâm - Hưng Yên” của sinh viên Bùi Huyền Trang, và “Marketing chủ đề Hoa, cây cảnh” của sinh viên Nguyễn Thị Minh Nghĩa, 1 nhóm sinh viên RHQK57 với chủ đề “Thiết kế và thi công tiểu cảnh” và 2 giải phong trào dành cho sinh viên RHQK58, K59.

\r\n

\r\n Thư cảm ơn của Ban tổ chức

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh trong quá trình chuẩn bị và diễn ra Hội chợ

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Chuẩn bị sản phẩm đồ án

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sản phẩm đồ án rau mầm

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sản phẩm đồ án cây ăn quả

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Tham quan và chấm điểm các gian hàng

\r\n