Được sự chỉ đạo của Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin, ngày 02/11/2023, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức xét duyệt đề tài KHCN cấp Học viện trọng điểm và cấp Học viện năm 2024 theo quyết định số 60/QĐ-CNTT ngày 12/10/2023 của khoa Công nghệ thông tin, nhằm đánh giá, lựa chọn những đề tài KHCN để gửi lên Học viện xét duyệt.

Hội đồng xét duyệt đề tài của khoa gồm 05 cán bộ, giảng viên của khoa Công nghệ thông tin, trong đó TS. Phạm Quang Dũng là chủ tịch hội đồng.

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Trọng Kương trình bày thuyết minh đề tài KHCN

Tham gia xét duyệt gồm 01 thuyết minh đề tài KHCN trọng điểm và 03 đề tài KHCN cấp học viện của các giảng viên trong khoa. Các đề tài KHCN đều thể hiện tính mới, tính sáng tạo, có khả năng áp dụng vào quá trình dạy học và quản lý sinh viên rất tốt và được hội đồng khoa học đánh giá cao. Sau thời gian làm việc nghiêm túc và tích cực, Hội đồng đánh giá đã thống nhất đề xuất 01 đề tài KHCN trọng điểm và 03 đề tài KHCN cấp học viện để gửi Ban Khoa học và Công nghệ - Học viện Nông nghiệp việt Nam xét duyệt.

leftcenterrightdel
 Giảng viên trình bày thuyết minh đề tài  KHCN

 

Các đề tài KHCN được Hội đồng khoa học lựa chọn như sau:

I. Đề tài KHCN trọng điểm cấp Học viện: Đánh giá hiệu quả giờ dạy và học sử dụng trí tuệ nhân tạo cảm xúc” do TS. Nguyễn Trọng Kương chủ trì.

II. Đề tài KHCN câp học viện:

1.   Đề tài: “Phát triển ứng dụng web hỗ trợ công tác quản lý dạy và học cấp bộ môn” do   ThS. Vũ Thị Lưu chủ trì.

2.   Đề tài: “Giải pháp chuyển đổi số trong công tác quản lý sinh viên” do ThS. Ngô Công Thắng chủ trì.

3.   Đề tài: “Xây dựng ứng dụng điểm danh sinh viên, học viên bằng mã QR” do ThS. Trần Trung Hiếu chủ trì.

Khoa Công nghệ thông tin