\r\n Trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác Đại học với Hội đồng liên Đại học khối Pháp ngữ (Bỉ), ngày 22 tháng 04 năm 2011, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức Hội thảo “Tổng kết nghiên cứu khoa học chương trình Hợp tác Việt - Bỉ giai đoạn 2008 - 2010”
\r\n
\r\n

\r\n Tới dự hội thảo, về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng, các Giáo sư, phó Giáo sư là điều phối viên của Dự án Việt Bỉ tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, đại diện các khoa trong trường cùng các chủ nhiệm đề tài nghiên cứu 2 năm, các nghiên cứu sinh và nhóm sinh viên NCKH thuộc chương trình dự án Việt Bỉ.

\r\n

\r\n Hội thảo còn được tiếp đón GS. Phillipe Lebailly – Quản lý Dự án phía Bỉ, TS. Julien Radoux – Đại học Louvain, TS. Christian Sannen – Nguyên trưởng đại diện phái đoàn vùng Walonie - Bruxelles tại Việt Nam, báo Lecourier du Việt Nam và đại diện các trường đại học liên kết với trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, ĐH Hồng Đức, ĐH Tây Nguyên).

\r\n

\r\n Tại buổi hội thảo, các chủ nhiệm đề tài nghiên cứu 2 năm, nghiên cứu sinh và nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học xuất sắc do dự án Việt Bỉ tài trợ đã báo cáo tổng kết và trưng bày poster những kết quả nghiên cứu trong giai đoạn 2008-2010. Một số kết quả đã được ứng dụng vào thực tế sản xuất ở các tỉnh miền Bắc.

\r\n

\r\n Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học của Vương quốc Bỉ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu theo tiêu chuẩn quốc trong tất cả các ngành của lĩnh vực nông nghiệp có ảnh hưởng tới phát triển nông thôn.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi hội thảo

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thảo

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Toàn cảnh Hội thảo

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n

\r\n