\r\n Ngày 28/11, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Hội thảo Khoa học “Đổi mới chương trình đào tạo ngành SPKT Nông nghiệp đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực dạy nghề nông nghiệp và khuyến nông”.

\r\n

\r\n Đến dự Hội thảo, có đại diện Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường Bộ NN&PTNT; Cục Kiểm định chất lượng dạy nghề - Tổng cục dạy nghề; Vụ Giáo viên và Cán bộ quản lí dạy nghề, Tổng cục dạy nghề, Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, và đại diện các trường cao đẳng, trung cấp dạy nghề, trạm khuyến nông… Về phía Học viện có PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch, Phó giám đốc Học viện đến tham dự.

\r\n

\r\n Hội thảo diễn ra gồm 2 phần: báo cáo và thảo luận. Trong phần báo cáo, ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – Phó trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã giới thiệu ngắn gọn chương trình đào tạo ngành Sư phạm Kĩ thuật nông nghiệp theo định hướng nghề nghiệp, bắt đầu triển khai đào tạo từ khóa 60.

\r\n

\r\n Trong phần thảo luận, đại diện khách mời đến từ các đơn vị đã phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm, cùng thảo luận dựa trên căn cứ thực tế là hai chương trình đào tạo: hướng khuyến nông và kinh doanh, hướng giảng dạy. Các khách mời đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp xác đáng, tích cực, sát với nhu cầu thực tiễn. Ban lãnh đạo Khoa đã lắng nghe và đánh giá đây là những cơ sở rất cần thiết để Khoa từng bước chỉnh sửa, hoàn thiện chương trình đào tạo.

\r\n

\r\n

\r\n