Hội nghị Hiệp hội Khoa học Châu Á Cây trồng lần thứ 9 (ACSAC lần thứ 9) tại Jeju, Hàn Quốc từ ngày 5-7 tháng 7 năm 2017.

Dân số thế giới dự kiến ​​đạt trên 9 tỷ người vào năm 2050. Cây trồng là nguồn lương thực chính trên toàn thế giới. Do đó, thách thức lớn nhất vẫn là làm thế nào để cung cấp thức ăn cho dân số đang tăng nhanh, đặc biệt là ở các nước kém phát triển. Sẽ có ít cơ hội để tăng sản lượng cây trồng bằng cách mở rộng diện tích cho nông nghiệp.

Mục đích là để thúc đẩy sự phát triển của nghiên cứu nông nghiệp tập trung vào tính bền vững môi trường cho cảnh quan nông nghiệp và tăng cường truyền thông và hợp tác giữa các thành viên của các cộng đồng nghiên cứu cây trồng quốc tế để chia sẻ các khía cạnh khác nhau của sản xuất cây trồng, sử dụng, chăn nuôi, chất lượng và nhiều hơn nữa.

Hội nghị sẽ mời các nhà khoa học hàng đầu về khoa học cây trồng, các nhà chế biến và các nhà sản xuất thương mại trình bày các cập nhật và công nghệ gần đây được áp dụng để giải quyết các vấn đề quan trọng trong nông nghiệp và sinh học thực vật.

Hiệp hội mời các tác giả gửi giấy tờ hoặc áp phích, giải quyết các vấn đề các lĩnh vực sau:

* Giống cây trồng và tiến hoá

* Sinh lý cây trồng và hóa sinh

* Giống cây trồng và sinh học phân tử

* CNSH cây trồng và nuôi cấy mô

* Tính bền vững của nông nghiệp đối với thay đổi khí hậu

* Công nghệ chế biến cây trồng và cải tiến chất lượng

* Thực vật hóa học thực vật

* Sinh thái cây trồng và đa dạng sinh học nông nghiệp

Ngôn ngữ chính thức của hội nghị là tiếng Anh.

Hiệp hội nồng nhiệt chào đón sự tham gia của bạn và mong muốn được gặp bạn tại Jeju, Hàn Quốc vào năm 2017.

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem tại http://acsac2017.com/home/