Chiều ngày 3/6/2022 tại phòng họp Khoa Công nghệ thông tin đã diễn ra “Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin - Học viện Nông nghiệp Việt Nam với Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam”. Tới dự buổi lễ, về phía Khoa Công nghệ thông tin có thầy Ngô Công Thắng - Phó trưởng khoa phụ trách đào tạo và công tác sinh viên, thầy Phạm Quang Dũng - Trưởng bộ môn Mạng & Hệ thống thông tin và các trợ lý khoa. Đại diện Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam có ông Đỗ Văn Hậu - Phó Giám đốc, bà Hàn Yến Thanh - Phụ trách tuyển dụng và bà Nguyễn Hương Ly – Nhân viên hành chính nhân sự.

leftcenterrightdel
 Trao đổi thảo luận giữa Khoa CNTT và Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam

 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Ngô Công Thắng – Phó trưởng khoa phụ trách đào tạo và công tác sinh viên khẳng định việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác có ý nghĩa quan trọng đối với Khoa, giúp công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của Khoa được đẩy mạnh và phát triển hơn nữa. Doanh nghiệp, nhà tuyển dụng có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, là đối tác quan trọng nhất trong việc xác định nhu cầu tuyển dụng, đánh giá chất lượng đầu ra của đào tạo đối với thị trường lao động. Việc hợp tác chặt chẽ với khối các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng trong công tác đào tạo sẽ tạo thêm cơ hội cho người học được thực hành nghề nghiệp, cọ xát với thực tế, tiếp cận được các công nghệ tiên tiến nhất và tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có thể kết hợp lý thuyết với thực tiễn.

Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 bên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập rèn nghề tại công ty và tham gia vào các dự án thực tế. Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam mong muốn có cơ hội nhận sinh viên Khoa Công nghệ thông tin đến thực tập và làm việc tại công ty. Các bạn sinh viên đến với Công ty sẽ có cơ hội được đào tạo bổ sung kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành, làm việc với các dự án và có hỗ trợ chi phí thực tập.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa CNTT và Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam

 

Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp, các nội dung đã ký kết sẽ sớm được hai bên đưa vào thực hiện và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới. Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa CNTT - Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam là một dấu mốc hết sức quan trọng, hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển.