Sáng ngày 29/12/2021, tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng thực hiện đề tài khoa học và Công nghệ  “Xây dựng hệ thống thông tin trực tuyến hỗ trợ công tác quản lý đơn thư giải quyết khiếu nại, tranh chấp trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường tại tỉnh Bắc Ninh”giữa Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh và Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết, về phía Sở KHCN Tỉnh Bắc Ninh có  Ông Nguyễn Bá Thành - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh và một số lãnh đạo phòng chuyên môn. Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam, có PGS.TS. Phạm Bảo Dương- Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS. Trần Trọng Phương - Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường, Th.S Nguyễn Thị Thu Hương - chủ nhiệm đề tài và các thành viên tham gia thực hiện đề tài.

Đề tài được thực hiện trong thời gian 27 tháng, tính từ tháng 12/2021. Sản phẩm của đề tài sau khi nghiệm thu được bàn giao cho Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Ninh phục vụ công tác quản lý, cập nhật và khai thác các nội dung liên quan đếngiải quyết khiếu nại, tranh chấp trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Bá Thành cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Học viện đến những khó khăn trong thực hiện công tác của ngành Tài nguyên và Môi trường, đồng thời mong muốn đội ngũ thực hiện đề tài thực hiện bảo đảm tiến độ với kết quả tốt nhất.

Đại diện Học viện Nông nghiệp Việt Nam, PGS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu cám ơn lãnh đạo Sở KHCN tỉnh Bắc Ninh đã tạo điều kiện cho đội ngũ giảng viên của Học viện tham gia thực hiện nhiệm vụ khoa học -  một trong những nhiệm vụ chính của Giảng viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực nghiên cứu. Đồng thời, Phó Giám đốc Phạm Bảo Dương cũng cam kết đội ngũ giảng viên của Học viện sẽ thực hiện đề tài nghiêm túc, có chất lượng và đúng thời hạn để kết quả đề tài có thể góp phần khắc phụ các khó khăn, bất cập trong lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường của tỉnh nhà.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh lễ ký kết 
leftcenterrightdel
Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị ký kết hợp đồng