\r\n Trong 4 ngày, từ ngày 29/8 đến ngày 1/9/2011, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 1460 sinh viên các ngành: Quản lý đất đai (232), Môi trường (238), Khoa học đất (20), Kinh tế Nông nghiệp (211), Phát triển nông thôn (47), Bảo quản chế biến nông sản (131), Kế toán doanh nghiệp (199), Quản trị kinh doanh (135), Sư phạm kỹ thuật (48) hệ chính quy khoá 52 và Kỹ thuật cơ khí (32), Kỹ thuật Điện (39), Cơ khí bảo quản chế biến (13), Cơ khí động lực (41), Cơ khí chế tạo máy (22), Tự động hóa (28), Tin học (57), Thú y (199) hệ chính quy khoá 51. Trong đó có: 40 sinh viên xếp loại Giỏi, 706 sinh viên xếp loại Khá, 946 sinh viên xếp loại Trung bình Khá và Trung bình.

\r\n

\r\n Tham dự các buổi lễ trao bằng tốt nghiệp có đại diện Ban Giám hiệu; các khoa chuyên môn: khoa Sư phạm Kỹ thuật; Tài nguyên và Môi trường; Kinh tế và PTNT; Kế toán và QTKD; Công nghệ thực phẩm; Cơ điện; Thú Y; Công nghệ thông tin, Phòng Đào tạo Đại học, CTCT&CTSV và các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Tại các buổi lễ trên, đại diện lãnh đạo phòng Đào tạo đại học đã đọc các quyết định về việc công nhận tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho các sinh viên khoá 51 và 52, đồng thời đọc quyết định của Hiệu trưởng về việc khen thưởng cho 40 sinh viên đạt loại Giỏi trong kỳ thi tốt nghiệp Đại học chính quy tháng 6 vừa qua.

\r\n

\r\n Sau khi trao bằng cho các tân kỹ sư, cử nhân, bác sỹ thú y, Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng, đã phát biểu chúc mừng và mong rằng các em sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã học được để phục vụ xã hội; không ngừng tu dưỡng đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn, năng động, sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề do thực tiễn đặt ra, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; đồng thời thường xuyên giữ mối liên hệ và đóng góp ý kiến vì sự phát triển của Nhà trường .

\r\n

\r\n Trong tất cả các sinh viên vừa tốt nghiệp có mặt trong buổi lễ nhận bằng, mỗi người mộtcảm xúc riêng nhưng có lẽ ai ai cũng có một tâm huyết chung, “sẽ cố gắng học tập và phấn đấu hết mình, phát huy những kiến thức đã học được ở trường để đóng góp một phần nhỏ bé công sức xây dựng quê hương đất nước”.

\r\n

\r\n Lễ trao bằng tốt nghiệp trong 4 ngày vừa qua đã diễn ra trang trọng và đầy ý nghĩa.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n