Trao bằng cho 116 tân Thạc sĩ

Ngày 14/12/2022, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ khóa 29 đợt 1 năm 2022 - ghi dấu một chặng đường mới với các tân Thạc sĩ đã hoàn thành khóa học với nhiều thành tích xuất sắc.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng các tân Thạc sĩ

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng tới các tân Thạc sĩ đã hoàn thành chặng đường nhiều gian nan, thử thách để có được thành công ngày hôm nay. Đánh giá cao những cố gắng của các học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Học viện, GS.TS. Phạm Văn Cường mong rằng các tân Thạc sĩ sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng được đào tạo để phục vụ công tác của bản thân và đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước.

GS.TS. Phạm Văn Cường khẳng định, sự thành công của các tân Thạc sĩ chính là niềm tự hào của Học viện, góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

 

leftcenterrightdel
 Tân Thạc sĩ Cam Văn Giang Ngành Quản trị kinh doanh phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui và xúc động, thay mặt các tân Thạc sĩ, ThS. Cam Văn Giang - Ngành Quản trị kinh doanh bày tỏ, sau thời gian học tập, tu dưỡng, mỗi học viên đã được trang bị hành trang kiến thức vững chắc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc. Thay mặt các học viên, ThS. Cam Văn Giang xin hứa dù ở vị trí công tác nào cũng sẽ đem hết tâm lực, trí lực, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo kiến thức thầy, cô giảng dạy vào thực tiễn, noi gương thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống 66 năm xây dựng và phát triển của Học viện.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện và đại diện lãnh đạo các khoa trao bằng cho tân Thạc sĩ

Để có được tấm bằng Thạc sĩ danh giá và cao quý ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực rất lớn của các học viên, là kết tinh của rất nhiều công sức và lao động trí óc, trong đó, có sự đóng góp rất lớn của các thầy cô, gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Trong không khí trang trọng, đầy tự hào, lần lượt các tân Thạc sĩ bước lên bục vinh danh nhận bằng tốt nghiệp, đánh dấu một mốc son mới đầy tự hào trong chặng đường phát triển của mỗi Thạc sĩ.

 

22 ngành đào tạo trình độ thạc sĩ: Đáp ứng nhu cầu nhân lực thời đại 4.0

Với bề dày truyền thống 66 năm xây dựng và phát triển, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tự hào là một địa chỉ có uy tín về chất lượng trong đào tạo trình độ thạc sĩ. Học viện đã đào tạo cho đất nước trên 13.000 thạc sĩ, đội ngũ cán bộ này đã và đang có những đóng góp to lớn trong quá trình đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần quan trọng nâng cao vị thế và uy tín của Học viện.

 

leftcenterrightdel
Hoàn thiện tri thức ở trình độ thạc sĩ - Lựa chọn của nhiều học viên đã đi làm mong muốn nâng cao cơ hội thăng tiến 

Cùng với lợi thế về đội ngũ giảng dạy gồm các nhà khoa học, giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành và mạng lưới hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ rộng khắp với các địa phương, doanh nghiệp, trường đại học, tổ chức trong và ngoài nước, chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam mang đến cho học viên cơ hội tập trung năng lực chuyên môn, phát triển tư duy chiến lược theo xu thế nhân lực của nền kinh tế hiện đại. Đây cũng là môi trường thuận lợi để học viên mở rộng các mối quan hệ, nâng cao cơ hội phát triển bản thân.

Hiện nay, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đang tuyển sinh trình độ thạc với 22 ngành. Thí sinh dự tuyển theo hình thức xét tuyển đầu vào dựa trên bảng điểm đại học (không thi tuyển) và yêu cầu có năng lực ngoại ngữ từ Bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: ThS. Vũ Thị Khánh Toàn, Ban Quản lý đào tạo, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, TT. Trâu Quỳ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội (Phòng 121, Nhà Hành chính). ĐT/Zalo: 0977-311-338 / 024-6261-7520, Email: banqldt@vnua.edu.vn   

 

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV