HV Nông nghiệp Việt Nam tọa lạc trên khuôn viên rộng gần 200 ha với cơ sở vật chất khang trang, đồng thời là ngôi trường có môi trường sinh hoạt văn minh, trong lành tại thủ đô.

Với 60 năm xây dựng và phát triển, là một trong 19 trường đại học trọng điểm quốc gia, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là trường đại học đầu ngành thuộc khối các trường nông nghiệp của Việt Nam. Với phương châm lấy người học làm trung tâm của quá trình đào tạo, luôn đưa mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo lên hàng đầu, học viện là địa chỉ uy tín đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế.

Hoc vien Nong nghiep Viet Nam dao tao tren 35.000 sinh vien hinh anh 1
Trung tâm học viện là 4 hồ được sinh viên đặt cho những cái tên: hồ tình yêu, hồ tình bạn…

 

Học viện có quy mô đào tạo trên 35.000 học viên, sinh viên, bao gồm 17 ngành đào tạo bậc tiến sĩ; 21 ngành bậc thạc sĩ, 28 ngành bậc đại học, 6 ngành bậc cao đẳng. Mỗi năm học viện cung cấp cho thị trường lao động, đặc biệt là các doanh nghiệp nông nghiệp, doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài hơn 6.000 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân có kiến thức, kỹ năng đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phát triển nông nghiệp - nông thôn.

Chi tiết xem tại đây: Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo trên 35.000 sinh viên