Sáng (18/9), Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức bảo vệ luận án cấp Học viện cho nghiên cứu sinh Đỗ Thị Diệp với đề tài: “Nghiên cứu chiến lược sinh kế của các hộ dân ven biển tỉnh Thái Bình trong bối cảnh biến đổi khí hậu” - chuyên ngành: Kinh tế phát triển.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện; TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Viết Đăng - Trưởng ban Quản lý đào tạo; GS.TS Nguyễn Văn Song - Giảng viên cao cấp khoa Kinh tế và PTNT, giảng viên hướng dẫn đề tài cho nghiên cứu sinh Đỗ Thị Diệp; Các thầy, cô đại diện các phòng, ban trong Học viện và Khoa; Cùng bạn bè và người thân của nghiên cứu sinh.

Tại buổi lễ, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh Đỗ Thị Diệp. Tất cả các thành viên trong Hội đồng đánh giá cao năng lực nghiên cứu và những kết quả đạt được của nghiên cứu sinh trong thời gian qua.

Sau khi nghe nghiên cứu sinh Đỗ Thị Diệp trình bày tóm tắt luận án, Hội đồng đã nghe ý kiến của các phản biện, ủy viên, các thành viên Hội đồng nhận xét, đặt câu hỏi cho nghiên cứu sinh, bản tổng hợp ý kiến đóng góp của các nhà khoa học về bản tóm tắt và toàn văn luận án.

Đề tài luận án tiến sĩ của nghiên cứu sinh Đỗ Thị Diệp được Hội đồng đánh giá cao, là đề tài vừa có ý nghĩa khoa học, vừa có ý nghĩa thực tiễn. Kết quả của đề tài góp phần hoàn thiện cơ sở khoa học về việc đánh giá chiến lược sinh kế của các hộ dân ven biển tỉnh Thái Bình trong bối cảnh biến đổi khí hậu.

Trong sự vui mừng và xúc động, tân tiến sĩ Đỗ Thị Diệp gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, giảng viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong suốt thời gian nghiên cứu sinh. Với học vị mới, tân tiến sĩ xin hứa sẽ tiếp tục nghiên cứu, cống hiến, phát huy năng lực, trí tuệ, đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp trong thời kỳ hội nhập và phát triển của cuộc cách mạng 4.0.

Một số hình ảnh tại buổi lễ bảo vệ:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Khoa KT&PTNT