Sáng ngày 23/10/2021, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức chương trình tặng quà cho cán bộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Tham dự buổi trao quà có TS. Vũ Ngọc Huyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tất Thắng Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, Trưởng ban CTCT và CTSV, CBVC các đơn vị và sinh viên nhận quà tặng từ 13 Khoa trong học viện. Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch, Học viện bố trí điểm tặng quà rộng rãi, phân chia cán bộ, sinh viên đến nhận quà theo các khung giờ, thực hiện đúng theo yêu cầu 5K của Bộ Y tế.

 

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại chương trình

 

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện khẳng định, chương trình tặng quà cho cán bộ, sinh viên chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 là chương trình hết sức ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, góp phần giúp cán bộ, sinh viên khắc phục khó khăn trong cuộc sống, đảm bảo điều kiện sinh hoạt hàng ngày, an tâm tiếp tục làm việc, học tập.

Đây cũng là chương trình thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động tặng quà cho cán bộ, sinh viên chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 mà Học viện đã thực hiện trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt tại lần tặng quà này, Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam gửi tới CBVC có hoàn cảnh khó khăn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam làm công tác phòng chống dịch 12 suất quà tặng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đây là sự quan tâm chia sẻ từ Công đoàn cấp trên đến những cán bộ viên chức có hoàn cảnh khó khăn, âm thầm làm công tác chống dịch suốt thời gian qua.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện và TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện trao các suất quà cho cán bộ viên chức có hoàn cảnh khó khăn tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19
leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện trao các suất quà cho sinh viên Học viện

 

Trong đợt bùng phát dịch lần này, Học viện đã tích cực vận động và tiếp nhận nguồn hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chăm lo cho cán bộ viên chức và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Những suất quà là những tình cảm ấm áp của Học viện, nhằm sẻ chia những khó khăn, đồng hành cùng cán bộ viên chức và sinh viên vượt qua dịch bệnh COVID-19./.

 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV