\r\n Sáng ngày 13/5/2011, Lễ trao thưởng cho đội Văn nghệ Trường tham gia “Liên hoan tiếng hát Giáo viên toàn quốc ngành Giáo dục Đào tạo lần thứ 3“ đã được tổ chức.
\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngoan – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng; ThS. Vi Văn Năng – Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn trường; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các phòng ban chức năng cùng các cán bộ trong đội văn nghệ Trường.

\r\n

\r\n ThS. Vi Văn Năng – Chủ tịch Công đoàn trường đã tổng kết những hoạt động, thành tích mà đội văn nghệ Trường nói riêng và Công đoàn Trường nói chung đã đạt được tại “Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo khu vực phía Bắc”. Trong các ngày từ 19/4 đến 21/4/2011 vừa qua, đội Văn nghệ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tham gia Liên hoan và giành Huy chương Bạc tiết mục hợp ca “Hát về cây lúa hôm nay” giải Ba toàn đoàn. Liên hoan là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ XI, chào mừng những ngày lễ lớn trong năm 2011 và thi đua lập thành tích hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 – 22/7/2011).

\r\n

\r\n Với ý nghĩa đó, để động viên, khích lệ kịp thời tinh thần tham gia Liên hoan của các cán bộ viên chức trong đội văn nghệ Trường, Ban Giám hiệu đã có quyết định khen thưởng cho 45 cán bộ đã có thành tích xuất sắc trong“Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo khu vực phía Bắc năm 2011”do Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức. Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Cúc – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đã công bố quyết định này.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Ngoan đã phát biểu chúc mừng những nỗ lực, cố gắng cùng kết quả tốt đẹp mà đội văn nghệ Trường đã đạt được tại Liên hoan. Điều đó sẽ góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ khối cán bộ viên chức trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội ngày càng phát triển.
\r\n

\r\n