Ngày 16/6/2017, Công đoàn Học viện tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và tổng kết trao giải thưởng cho một số hoạt động văn hóa, thể thao trong năm học 2016-2017.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng Ban CTCT&CTSV; đồng chí Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện; các đồng chí trong BCH Công đoàn Học viện; BCH các công đoàn bộ phận và các công đoàn viên.

Tại buổi lễ, Công đoàn Học viện đã chuẩn y kết nạp cho 66 đoàn viên công đoàn thuộc các công đoàn bộ phận trong Học viện. 

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã phát biểu chúc mừng các công đoàn viên mới được kết nạp đồng thời biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của Công đoàn Học viện trong các hoạt động chung của Học viện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016-2017.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các công đoàn viên mới, đồng chí  Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện đã nêu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của người đoàn viên Công đoàn; giới thiệu truyền thống, cơ cấu tổ chức của Công đoàn Học viện; một số luật định của Công đoàn nhằm giúp đoàn viên mới nắm vững để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Công đoàn Học viện cũng mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các công đoàn viên nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển, luôn xứng đáng là tổ chức tin cậy của đội ngũ người lao động trong Học viện.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Học viện đã trao khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong khóa tập huấn Ứng dụng CNTT trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học Trao khen thưởng Giải bóng đá cán bộ viên chức Học viện, gồm:

* Khóa tập huấn Ứng dụng CNTT trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học:

1. Nguyễn Thị Thùy Dung, Khoa Kế toán và QTKD

2. Vũ Quỳnh Hương, Khoa Công nghệ thực phẩm

3. Phan Thị Thủy, Khoa Nông học

4. Nguyễn Thanh Hải, Khoa Cơ Điện

5. Nguyễn Huy Bảo, Khoa Công nghệ thực phẩm

6. Nguyễn Văn Toản, Trung tâm GDTC&TT

7. Nguyễn Trung Đức, Viện nghiên cứu và PTCT

* Trao khen thưởng Giải bóng đá cán bộ viên chức Học viện:

01 Giải nhất; Khoa quản lý đất đai

01 Giải nhì Liên quân: Khoa CNTP, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển dịch vụ HVNNVN

02 Giải ba: khoa Kinh tế & PTNT và Viện nghiên cứu và PTCT

Giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Đ/c Nguyễn Trung Đức, Viện NC&PTCT

Giải cầu thủ cao tuổi nhất: thầy Trần Văn Đức, Khoa Kinh tế &PTNT

 Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Thị Cúc - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện, Phó Trưởng Ban Tổ chức cán bộ đọc quyết định kết nạp đoàn viên Công đoàn

Lãnh đạo Công đoàn Học viện trao các quyết định kết nạp cho các đoàn viên

Đ/c Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu chúc mừng các công đoàn viên mới được kết nạp

Đ/c Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu giao nhiệm vụ cho các công đoàn viên mới
Công đoàn Học viện trao thưởng Giải bóng đá Cán bộ viên chức Học viện năm 2017...

... và trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong khóa tập huấn Ứng dụng CNTT trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học