\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n CĐ HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n ___________________

\r\n

\r\n Số:  54 / CV - CĐ

\r\n

\r\n (V/v xin ý kiến góp ý Dự thảo “Phương án tổ chức kỳ thi trung học phổ thông quốc gia”)

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

\r\n

\r\n _____________________

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Hà Nội, ngày 31 tháng 8  năm 2014

\r\n
\r\n
\r\n  
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Kính gửi:     Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị lần thứ tám BCH Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nhấn mạnh đổi mới thi, kiểm tra đánh giá, tuyển sinh để thúc đẩy chất lượng giảng dạy và học tập, vì vậy trong năm học 2013-2014 Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã chọn đổi mới thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) là bước đi bứt phá đầu tiên của ngành khi thực hiện Nghị quyết, kết quả đã được dư luận xã hội đồng tình và đánh giá cao.

\r\n

\r\n Bộ GDĐT vừa công bố Dự thảo “Phương án tổ chức kỳ thi trung học phổ thông quốc gia”, lấy ý kiến rộng rã trong xã hội; kỳ thi này được thực hiện bằng cách gộp hai kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học, cao đẳng (ĐH,CĐ) vào làm một kỳ thi quốc gia chung. Kết quả của kỳ thi chung này sẽ được lấy làm căn cứ xét tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ.

\r\n

\r\n Căn cứ Công văn số 230/CĐN-TGNC ngày 21/8/2014 của Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc xin ý kiến góp ý Dự thảo “Phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia”, Ban Thường vụ Công đoàn Học viện gửi tới BCH Công đoàn bộ phận nội dung, mẫu phiếu xin ý kiến cá nhân đề nghị các Ban chấp hành công đoàn bộ phận tổ chức lấy ý kiến của cán bộ, nhà giáo trong đơn vị. Các đơn vị tổng hợp kết quả (theo mẫu đính kèm) gửi về văn phòng công đoàn trường chậm nhất là ngày 7/9/2014, để kịp thời tổng hợp số liệu báo cáo cấp trên./.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n - CĐBP;

\r\n

\r\n - Lưu VPCĐT

\r\n
\r\n

\r\n TM. BAN THƯỜNG VỤ

\r\n

\r\n CHỦ TỊCH

\r\n

\r\n (Đã ký)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  Nguyễn Quốc Oánh

\r\n