BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

____________________

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

____________________

Số: 1709 /TB-HVN

Hà Nội, ngày 06 tháng 12 năm 2016

 

THÔNG BÁO

V/v để xe khu vực Nhà hành chính

và để xe tại các đơn vị trực thuộc Học viện

 

Để đảm bảo an ninh trật tự, cảnh quan và nếp sống văn minh công sở. Đồng thời tạo điều kiện đi lại của CBVC và người học, Ban Giám đốc Học viện thông báo tới các đơn vị trực thuộc Học viện, CBVC và người học về việc để xe khu vực Nhà hành chính và để xe tại các đơn vị trực thuộc Học viện như sau:

1. Xe ô tô của thường trực Hội Đồng Học viện, Ban Giám đốc đỗ xe phía trước nhà Hành chính(phía quảng trường sinh viên), nơi đỗ xe đã được kẻ sơn.

2. Xe ô tô của Trưởng, Phó các Ban, Trưởng các Khoa làm việc tại nhà Hành chính, Giảng đường B đỗ xe ở sân sau nhà Hành chính tiếp giáp 4 hồ, nơi đỗ xe đã được kẻ sơn.

3. Tất cả xe đạp, xe máy, xe ô tô của CBVC, người học, khách đến thăm, làm việc với Học viện để xe vào bãi xe cạnh Giảng đường Nguyễn Đăng, tiếp giáp với Khoa Thú y.

4. Các đơn vị trực thuộc Học viện có thể bố trí được chỗ để xe tại đơn vị mình đề nghị liên hệ với Văn phòng học viện đề ra soát, thống nhất, xác định vị trí để xe, cách thức tổ chức trông xe, trình Ban Giám đốc phê duyệt, thời gian hoàn thành trong tháng 12 năm 2016.

Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay cho thông báo số 1692/TB-HVN về việc để xe đúng nơi quy định ngày 29/11/2016 của Ban Giám đốc Học viện.

Ban giám đốc Học viện thông báo để các đơn vị, CBVC, người học biết và thực hiện.

Trân trọng cảm ơn!

           

Nơi nhận:

- Các đơn vị trong Học viện;

- Đưa lên Website;

- Lưu VT.

 

 

GIÁM ĐỐC

 

(Đã ký)

 

Nguyễn Thị Lan