\r\n Ban Hợp tác quốc tế trân trọng kính mời các thầy cô, học viên và sinh viên quan tâm đến dự buổi seminar “Giới thiệu về cơ hội du học và cách thức ứng tuyển Thạc sĩ/Tiến sĩ tại trường Đại học Tây Úc (University of Western Australia)" do Mrs. Annabel Turner - Giám đốc phát triển các chương trình quốc tế của ĐH Tây Úc trình bày.

\r\n

\r\n Địa điểm: Phòng họp 1– Tầng 2 Nhà Hành chính

\r\n

\r\n Thời gian: 13:45 - 15:10 ngày 11 tháng 5 năm 2015 (thứ 2)

\r\n

\r\n *Trường Đại học Tây Úc thành lập năm 1911, cách trung tâm thương mại Perth 5 km, là thành viên trong nhóm Go8 danh giá của Úc, thuộc top 100 trường Đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ hai tại Úc về nghiên cứu xuất sắc và chất lượng đào tạo các khóa cử nhân.

\r\n

\r\n CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

\r\n

\r\n – Dự bị đại học, Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ

\r\n

\r\n – Các khóa học chuyên ngành: Kiến trúc và mỹ thuật ứng dụng, Nghệ thuật, Kinh doanh, Sư phạm, Kỹ sư, Luật, Khoa học, Y học, Âm nhạc, Tâm lý học, Châu Á học, Môi trường, Nông nghiệp, v…v…, và các khóa học kết hợp. Trường phát triển mạnh đều các khoa nhưng nổi bật nhất là khoa Y, Dược, Kinh tế, Giáo dục và Kỹ thuật.

\r\n

\r\n Ban HTQT trân trọng đề nghị các khoa giúp thông báo tới các cán bộ và sinh viên của khoa quan tâm tham dự. Danh sách đăng ký (theo khoa) vui lòng gửi về Ban HTQT (htqt@vnua.edu.vn) trước ngày 10/5/2015.

\r\n