\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n HỌC BỔNG THAM GIA KHOÁ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG NGHIÊN CỨU THỰC ĐỊA

\r\n

\r\n  VỀ CÁC LOÀI RÙA CẠN VÀ RÙA NƯỚC NGỌT

\r\n

\r\n Chương trình Bảo tồn Rùa Châu Á (ATP) của Vườn thú Cleveland Metroparks (CMZ) thông báo về cơ hội tham gia và nhận học bổng cho các sinh viên tại các trường đại học để tham dự khoá “Đào tạo các kỹ năng nghiên cứu thực địa về rùa cạn và rùa nước ngọt”. Khoá học này do Chương trình Bảo tồn Rùa châu Á phối hợp với Vườn quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức. Học bổng của khoá học sẽ bao gồm tất cả các chi phí đi lại, ăn, ở và đào tạo cho các học viên trong suốt khoá học tại Cúc Phương.

\r\n

\r\n Mục đích của khoá học là trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về các loài rùa và đặc điểm sinh thái của chúng, đồng thời phát triển các kỹ năng nghiên cứu thực địa như kỹ năng điều tra, định loại loài, kỹ năng đo đạc, ghi chép dữ liệu và thực hành các phương pháp nghiên cứu. Ngoài ra, các học viên cũng được tìm hiểu  những mối đe doạ tới các loài rùa của Việt Nam và vai trò của Việt Nam đối với cuộc khủng hoảng mang tính khu vực mà các loài rùa Châu Á đang phải đối mặt.

\r\n

\r\n Sau khoá học, ATP sẽ ưu tiên cho các học viên có ý định thực hiện những dự án nghiên cứu nhỏ (kéo dài từ 2 đến 3 tuần) trong năm 2013. Cán bộ nghiên cứu thực địa của ATP sẽ hỗ trợ học viên thiết kế và thực hiện dự án. Đồng thời, ATP cũng sẽ hỗ trợ kinh phí thực hiện những dự án này. Sinh viên có thể sử dụng nghiên cứu làm Luận văn tốt nghiệp nếu được sự cho phép của Nhà trường. (Ghi chú : khả năng nói tiếng Anh tốt sẽ là một điều kiện để có thể tham gia vào các chương trình nghiên cứu nhỏ).

\r\n

\r\n Thời gian dự kiến tổ chức khoá học : từ 16 – 23 tháng 03 năm 2013

\r\n

\r\n Thời gian học : 08 ngày (cả ngày)

\r\n

\r\n Số suất học bổng : 10 suất

\r\n

\r\n Địa điểm tổ chức : VQG Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

\r\n

\r\n Chi phí cho khoá học : Chương trình Bảo tồn Rùa châu Á sẽ thanh toán các khoản chi liên quan đến ăn, ở và đi lại trong suốt khoá học.

\r\n

\r\n Đối tượng xin học bổng là các sinh viên Việt Nam và Lào hiện đang học tập tại các trường đại học ở Việt Nam, cán bộ kiểm lâm và các nhà sinh học trẻ. Các ứng viên muốn tham dự khoá học hãy điền thông tin vào mẫu đơn xin học bổng gửi đến văn phòng ATP tại Hà Nội trước ngày 25/02/2013. Đơn xin học bổng gửi tới email asianturtleprogram@gmail.comhoặc theo đường bưu điện về địa chỉ :

\r\n

\r\n Bùi Thị An

\r\n

\r\n Chương trình Bảo tồn Rùa châu Á (ATP)

\r\n

\r\n Phòng 1302, toà nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

\r\n

\r\n ĐT : (04) 3514 9750

\r\n

\r\n Fax : (04) 3519 0383

\r\n

\r\n Website : www.asianturtleprogram.org

\r\n

\r\n Các ứng viên truy cập vào các trang web sau để tải mẫu đơn xin học bổng: http://www.asianturtleprogram.orghoặc http://www.thiennhien.org.

\r\n

\r\n Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội thông báo nội dung thông tin khoá học để sinh viên đăng ký tham gia dự tuyển đúng thời hạn quy định.

\r\n

\r\n                                                                                                                              KT.HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n Nơi nhận:                                                                                                            Phó Hiệu trưởng

\r\n

\r\n - BCN các Khoa;                                                                                 PGS,TS. Đinh Văn Chỉnh

\r\n

\r\n - Tổ Thư ký Website;

\r\n

\r\n - Lưu VTHC, CTCT&CTSV.

\r\n