\r\n Sáng ngày 28/10/2014, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn về việc bổ nhiệm lãnh đạo Học viện.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có TS. Trần Thanh Nam – Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; ông Nguyễn Sông Thao – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; bà Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đại diện lãnh đạo các tổ chức quốc tế, các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị có quan hệ hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ với Học viện. Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Bí thư Chi bộ và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận; lãnh đạo các Bộ môn và tương đương, NGND, NGƯT, GS, PGS và các cán bộ viên chức.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, ông Nguyễn Sông Thao công bố các quyết định của Bộ trưởng về công tác cán bộ, QĐ kéo dài thời gian giữ chức vụ Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam đối với GS.TS. Trần Đức Viên, QĐ bổ nhiệm PGĐ học viện đối với PGS.TS. Phạm Văn Cường và PGS.TS. Nguyễn Thị Lan kể từ ngày 1/11/2014.

\r\n

\r\n Thứ trưởng Trần Thanh Nam đã trao quyết định bổ nhiệm và phát biểu chúc mừng hai tân Phó Giám đốc Học viện, đồng thời cảm ơn và ghi nhận những công lao, đóng góp của hai Phó Giám đốc hết tuổi quản lý – PGS.TS. Vũ Văn Liết và PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh vào sự phát triển của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ.

\r\n

\r\n Thay mặt hai tân Phó Giám đốc, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và mong muốn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban cán sự Đảng, Đảng ủy khối, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ban Giám đốc Học viện cùng sự giúp đỡ, tạo điều kiện của toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên của Học viện, hứa sẽ nỗ lực phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, kế thừa và phát huy những thành tích, truyền thống của thế hệ đi trước, góp phầnxây dựng Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển, trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học có uy tín, chất lượng cao trong nước và khu vực.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ông Nguyễn Sông Thao – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp

\r\n

\r\n và Phát triển nông thôn công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Trần Thanh Nam - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn 

\r\n

\r\n trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Học viện

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó Giám đốc Nguyễn Thị Lan thay mặt hai tân Phó Giám đốc phát biểu tại buổi lễ

\r\n