\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v Học bổng nghiên cứu sinh toàn phần

\r\n

\r\n thuộc dự án “Caring for Thoroughbreds: addressing social, economic and welfare issues in international horse racing”

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Tổ chức Australia Research Council Discovery dành hai suất học bổng nghiên cứu sinh toàn phần, bao gồm một học bổng tại trường University of Sydney và một học bổng tại University of Tasmania (phân viện tại Hobart).

\r\n

\r\n Điều kiện dự tuyển: Các ứng viên sẽ được xét tuyển dựa trên các kinh nghiệm phù hợp với các tiêu chí của dự án. 

\r\n

\r\n Thời gian bắt đầu: Hai ứng viên được lựa chọn sẽ học tại một trong hai trường trên bắt đầu từ năm 2013, tốt nhất trước thời điểm 31/3/1013.

\r\n

\r\n Nội dung nghiên cứu: Dự án nghiên cứu các thách thức của ngành công nghiệp đua ngựa về các mặtphúc lợixã hội, kinh tế và động vật với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp này đáp ứng được những thách thức hiện tại.Dự án tập trung vào nghiên cứu định tính nhằm kiểm tra các vấn đề liên quan đến chăn nuôi các giống ngựa nòi và đua ngựa, đặc biệt là việc sử dụng roi da trong các cuộc đua, nhảy ngựa và cuộc sống của các chú ngựa đua.

\r\n

\r\n Phương pháp và các chi phí nghiên cứu: Các ứng viên được lựa chọn sẽ chịu trách nhiệm nghiên cứu, bao gồm cả các phương pháp nghiên cứu thực địa, ví dụ như quan sát, phỏng vấn, nghiên cứu tiểu sử. Các chi phí thực hiện nghiên cứu và các chi phí tham dự hội nghị (nếu có) sẽ được sử dụng từ nguồn của dự án.

\r\n

\r\n Thời hạn dự tuyển: 11/3/2013

\r\n

\r\n Để biết thông và hướng dẫn tin chi tiết, xin hãy truy cập vào trang web:

\r\n

\r\n http://agile2.ucc.usyd.edu.au/ro/opportunities/scholarships/1250

\r\n

\r\n            Phòng Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo cán bộ quan tâm dự tuyển.

\r\n