Vũ Hữu Hưng là một trong những sinh viên tiêu biểu được nhận “Học bổng tài năng” năm 2022 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng trong Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

leftcenterrightdel
  Hữu Hưng, sinh viên lớp K67TTNTA, Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội - Thủ đô của lương tri và phẩm giá, thành phố vì hoà bình. Vũ Hữu Hưng (Sinh năm 2004) hiện đang là sinh viên lớp K67TTNTA, Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Luôn khao khát được cống hiến cho nước nhà, chính vì thế, Hưng đã quyết định chọn Học viện Nông nghiệp Việt Nam làm nơi gắn bó để trưởng thành.

Ngay sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, cậu bạn đã xác định cho mình mục tiêu trúng tuyển vào ngành Công nghệ thông tin tại VNUA và rồi ước mơ đó đã trở thành hiện thực. Với Hưng, việc đỗ đại học chưa thực sự quan trọng bằng việc tốt nghiệp ra trường sẽ làm được những gì có ích cho xã hội. Vì vậy, cậu bạn luôn trăn trở phải học như thế nào cho thật xứng đáng với công sức 12 năm đèn sách. “Học viện đã tạo cho em từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi em nhập học tại trường em đã choáng ngợp với khuôn viên Học viện rất rộng lớn, thầy cô và các anh chị sinh viên rất thân thiện. Đặc biệt, em còn là sinh viên may mắn nhận học bổng tài năng của Học viện trao tặng, em cảm thấy rất hạnh phúc”, Hưng chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Vũ Hữu Hưng (đứng thứ 5 từ phải sang trái) nhận học bổng tài năng của Học viện tại Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023

Nhờ sự động viên cùng với những người bạn thân thiện, năng động cùng sự tận tình và nhiệt huyết của thầy cô, cậu bạn đã vững tin vào những gì bản thân đã chọn. Dù mới chỉ là sinh viên năm nhất mới làm quen với môi trường đại học nhưng nhờ công ơn giảng dạy của thầy cô cũng như tự tin nắm bắt những cơ hội, cậu bạn đã may mắn nhận được học bổng tài năng - Một món quà đặc biệt ý nghĩa mà Học viện dành tặng những tân sinh viên khoá 67 tiêu biểu nhất.

Khi được hỏi về quyết định khi theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam và được nhận học bổng tài năng, Hưng chia sẻ: “Em quyết định theo học tại Học viện vì đây chính là một trong những trường đại học lâu đời của nước ta, có chất lượng đào tạo tốt và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Em còn rất ấn tượng với khuôn viên rộng rãi của trường. Việc nhận được học bổng đối với em và gia đình em là một sự vinh dự, xứng đáng với sự cố gắng của bản thân. Em rất biết ơn Học viện đã có những chính sách học bổng để tạo điều kiện, thúc đẩy sinh viên tích cực trong học tập và nghiên cứu khoa học, Hưng bộc bạch.

Hưng quan niệm “Không có mục tiêu nào quá lớn. Không có ước mơ nào quá xa vời”. Hữu Hưng muốn nhắn nhủ tới các sinh viên K67, hãy sống và học tập hết mình để có một cuộc đời sinh viên thật ý nghĩa. Trong những thời gian tiếp theo tại VNUA, cậu bạn cũng có nhiều dự định cho bản thân, quyết tâm học tập tốt kết hợp tham gia các phong trào Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên để trau dồi kỹ năng và hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Chúc cho Hữu Hưng sẽ luôn học tập tốt, và có một cuộc đời sinh viên thật ý nghĩa như những gì bạn đã nhắn nhủ tới các bạn sinh viên K67./.

 

Trung tâm QHCC&HTSV