Nhiệt huyết, trách nhiệm, tài năng là những ấn tượng đầu tiên mà Vũ Đức Mạnh mang đến cho mọi người. Chàng sinh viên khóa 64 còn được biết đến với gương mặt tiêu biểu, tiên phong trong các hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện.

leftcenterrightdel
 Vũ Đức Mạnh – Top 9 thí sinh chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023”

 

Vũ Đức Mạnh (SN 2001) đến từ Hưng Yên, hiện đang là sinh viên khóa 64, khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, Đức Mạnh từng là Chủ nhiệm câu lạc bộ Guitar, một chàng trai rất đam mê với ca hát và thể thao. Bằng sự nỗ lực và tài năng của mình, cậu bạn đã chinh phục được Ban Giám khảo xuất sắc tiến vào vòng chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023”.

Có một câu nói mà Đức Mạnh vô cùng tâm đắc: “Tuổi trẻ như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm, vẫn muốn quay lại để ướt thêm lần nữa”. Chính câu nói ấy đã trở thành động lực giúp cậu bạn không ngần ngại ghi tên mình vào các hoạt động của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện. Cho đi là sẽ nhận lại không chỉ là niềm vui mà còn là một sự trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ.

Là một người năng động, thích khám phá, trải nghiệm và đặc biệt rất yêu thích ca hát nên chính vì vậy mà Đức Mạnh đã tham gia vào câu lạc bộ Guitar rồi với những nỗ lực và sự tin yêu của mọi người, Mạnh đã từng giữ chức vụ Chủ nhiệm câu lạc bộ. Cậu bạn đã dẫn dắt và cùng câu lạc bộ tham gia biểu diễn rất nhiều chương trình trong và ngoài Học viện. Với Mạnh, đây chính là sân chơi văn hóa lành mạnh, môi trường giúp sinh viên vừa được thể hiện năng khiếu, vừa tăng cường đoàn kết, ca hát hay chơi guitar sẽ làm giảm đi những căng thẳng, giúp bản thân được thăng hoa bởi âm nhạc.

leftcenterrightdel
 Âm nhạc chính là nguồn động lực mỗi ngày của Vũ Đức Mạnh

 

Vũ Đức Mạnh đã đặt ra những kế hoạch và mục tiêu để phấn đấu trong tương lai, phát triển bản thân. Bên cạnh đó, việc phân bổ thời gian hợp lý cũng giúp cân bằng giữa việc giữ vững kết quả học tập song song với việc tham gia các hoạt động về rèn luyện. “Bản thân mình rất yêu ca hát và chơi guitar, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam mình vừa được tiếp thu những kiến thức chuyên ngành, vừa được trau dồi những kỹ năng sống, đặc biệt là được thể hiện niềm đam mê lớn của mình, những điều trên sẽ là động lực để mình cố gắng thật nhiều hơn nữa”, Mạnh chia sẻ.

Trong quá trình học tập và tham gia các hoạt động, Đức Mạnh đã xuất sắc nhận được nhiều khen thưởng ở các cấp. Mong rằng trong thời gian tới, cậu bạn vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, hoàn thành chương trình học tập tại Học viện và tích cực truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên khóa sau đang theo học tại Học viện.

Tại vòng chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023” diễn ra vào ngày 26 tháng 8 năm 2023 tới đây, Vũ Đức Mạnh mang số báo danh 13 sẽ cùng 8 thí sinh và nhóm thí sinh tranh tài để tìm ra ngôi vị quán quân./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện