Xinh đẹp, tài năng và đầy cố gắng là những từ mà hầu hết mọi người hay nói về Vũ Anh Phương – cô sinh viên lớp K59KHCTT.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, khá giả tại chính mảnh đất thủ đô Hà Nội, nhưng khi tiếp xúc với Vũ Anh Phương, bạn sẽ không nhận ra một nét kiêu kỳ nào như nhiều cô tiểu thư thành thị khác. Phương gây ấn tượng với người xung quanh bởi chính gương mặt xinh xắn, phúc hậu của mình, đặc biệt là ‘nụ cười tỏa nắng’ với má lúm rất duyên. Vũ Anh Phương được bạn bè thầy cô yêu mến còn bởi tính cách hiền hòa, hay giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là trong vấn đề học tập. Nổi tiếng học giỏi nhưng chỉ khi nhìn vào bảng thành tích của Phương, bạn mới thấy hết được sự cố gắng và tài giỏi của cô gái này.

Em Vũ Anh Phương - sinh viên lớp K59KHCTT

 

Ngay từ khi bước chân vào giảng đường Đại học, Vũ Anh Phương đã là sinh viên duy nhất được miễn giảm học phí chương trình Tiên tiến năm nhất do có điểm đầu vào rất cao. Bằng niềm đam mê đặc biệt với tiếng anh, Phương đã đạt được nhiều kết quả đáng ngưỡng mộ với môn học này: Năm 2014, Phương là thí sinh duy nhất của khoa Nông học đạt giải trong cuộc thi “Olympic Tiếng Anh” cấp Học viện, đạt chứng chỉ TOEFL với số điểm 95/120. Trong hai năm gần nhất, Phương luôn đạt danh hiệu sinh viên giỏi với điểm trung bình tích lũy luôn ở ngưỡng trên 3.6. Ngoài việc thường xuyên nhận được danh hiệu sinh viên giỏi và học bổng khuyến khích học tập của Học viện, Vũ Anh Phương còn gặt hái được nhiều thành công khác như: Giải Ba cấp Học viện cuộc thi “Nhà vô địch điểm A năm 2016”, đạt học bổng ‘Hữu nghị Việt – Hàn năm 2016’ trị giá $300.

Vũ Anh Phương – dịu dàng và mạnh mẽ

 

Bên cạnh những thành tích học tập đáng nể, Phương còn tích cực tham gia các hoạt động tập thể, hưởng ứng nhiệt tình các cuộc thi do Học viện và Khoa tổ chức. Hiện tại, Vũ Anh Phương đang là chủ nhiệm câu lạc bộ Tiếng Anh ‘VNUA English Club’. Năm 2017, Phương cùng CLB của mình đã đạt giải Nhì cuộc thi “English Fest’ do khoa Sư phạm và Ngoại ngữ tổ chức. Không dừng lại ở đó, Phương còn gây ấn tượng với giải Ba cuộc thi ‘Vô địch Yoga Hà Nội mở rộng’, lọt top 11 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết ‘Miss Vnua’ do Hội sinh viên tổ chức diễn ra vào tháng 4 sắp tới.

leftcenterrightdel
Tài năng trong nghệ thuật
Tài năng trong nghệ thuật 

Thật khó có từ nào có thể diễn tả hết sự cố gắng và xuất sắc của cô nàng tài ba này. Khi được hỏi về lý tưởng sống thì Phương mạnh dạn chia sẻ: “Với Phương tuổi trẻ có giới hạn, nên nếu không cố gắng, quyết tâm và nỗ lực học tập, hoạt động xã hội cũng như rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ thì mình sẽ khó có cơ hội được công hiến cho đất nước về sau".

Trước mắt Phương còn nhiều khó khăn để thử thách sức trẻ. Hy vọng em luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ, vững vàng đương đầu với thử thách và đạt được ước mơ của mình.

Hãy luôn giữ nụ cười tự tin em nhé