Khi nhắc tới tiếng Anh, người ta nghĩ ngay đó là ngôn ngữ toàn cầu: là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, là ngôn ngữ chính thức của EU và là ngôn ngữ thứ 3 được nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha (Trung quốc có số dân hơn 1 tỷ người). Các sự kiện quốc tế, các tổ chức toàn cầu,… cũng mặc định coi tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp. Đối với Việt Nam, một nước đang đứng trước thời đại phát triển, mở rộng ra với cánh cửa toàn cầu hoá, bạn có thấy tầm quan trọng trong việc học tiếng Anh. Với các bạn học sinh, sinh viên, những thế hệ tương lai của đất nước, việc học tiếng Anh lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Hội Sinh viên Học viện, với mục đích tạo ra một môi trường năng động và sân chơi lành mạnh để rèn luyện tiếng Anh cho tất cả sinh viên, câu lạc bộ tiếng Anh Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA English Club) đã được thành lập vào ngày 4 tháng 10 năm 2011.

Sau hơn 6 năm hoạt động, VNUA EC đã tạo ra một môi trường năng động và sân chơi lành mạnh để rèn luyện tiếng Anh cho tất cả các bạn trẻ có đam mê học hỏi, giao tiếp. Khi tham gia câu lạc bộ tiếng Anh của Học viện, các bạn sẽ được gặp gỡ các thành viên đã có kinh nghiệm xin học bổng trao đổi sinh viên; tư vấn về phương pháp học tập, rèn luyện các kỹ năng như nghe, nói, đồng thời còn có cơ hội được giao tiếp với những người bản xứ.

Nói đến thành tích của Câu lạc bộ, mỗi năm CLB tiếng Anh có đến hơn 10 thành viên được chọn đi trao đổi sinh viên tại nước ngoài, hơn 5 thành viên đạt giải Olympic tiếng Anh cấp Học viện, 5 thành viên nhận giấy khen của Hội Sinh viên. 4 năm liên tiếp được giấy khen của Hội Sinh viên Học viện do đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội. 2 năm liền vô địch cuộc thi Get Ready for English do Học viện tổ chức. Giải Nhì cuộc thi English Fest năm 2017, giải bình chọn cao nhất trong vòng loại English Fest 2017, giải Nhì phần thi Đi xe đạp chậm trong Gala các câu lạc bộ năm 2015 Đã có 20 thành viên được nhận giấy khen của Đoàn Học viện, 5 thành viên nhận giấy khen của Giám đốc Học viện. 

 

VNUA English club sinh nhật tròn 6 tuổi

 

Đặc biệt, trong tháng 8 và tháng 9 này, câu lạc bộ đang tổ chức sự kiện “Săn Tây cùng VNUA EC’’ tạo cho tất cả các bạn sinh viên có cơ hội tham gia trò chuyện và vui chơi cùng với những người bạn đến từ các nước phương Tây hàng tuần, ngay tại Học viện.

CLB sẽ mở đợt tuyển thành viên năm 2017 từ ngày 10/9 – 30/9

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 0169 392 1018.

Hoặc truy cập trang web: https://www.facebook.com/VNUAEC