Xuất hiện trong loạt ảnh diện trang phục áo dài truyền thống, nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp cùng nét biểu cảm cực duyên dáng, khiến bao người phải mê mẩn vì nét đẹp thuần khiết, trong trẻo.

leftcenterrightdel
 Đỗ Thị Huyền Thương sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng cùng khuôn mặt khả ái

Đỗ Thị Huyền Thương (SN 2003, đến từ Phú Thọ) là một trong chín thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023”. Hiện là sinh viên khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, có thể thấy, Huyền Thương sở hữu nhan sắc “ngọt lịm”, với sự dịu dàng khiến ai ai cũng bị "đốn tim" ngay lần đầu bắt gặp. Bên cạnh đó, khi diện lên mình trang phục áo dài đỏ truyền thống, cô nàng càng thêm phần duyên dáng và yêu kiều.

Là một người đam mê du lịch trải nghiệm, nhiếp ảnh và dẫn chương trình nên Huyền Thương đã luôn tự tin khi theo học ngành Quản lý và phát triển du lịch tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam mà theo cô bạn đây chính là sự “bén duyên” với ngành học yêu thích nhất. Mọi người vẫn hay lầm tưởng cô nàng là “người hướng nội” nhưng ẩn chứa bên trong là một người hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt ngôn với sở thích thích học hỏi những điều mới, thích trải nghiệm, thích nghe postcard,… Hiện nay, cô bạn cũng đang thử sức với công việc làm mẫu make up và người mẫu ảnh tự do. Huyền thương cho biết: “Bên cạnh việc học tập, mình thường xuyên dành thêm thời gian để tìm hiểu những kiến thức thực tế liên quan đến ngành học của mình và làm thêm một số công việc liên quan đến nghệ thuật. Theo quan điểm của mình, tuổi trẻ là những trải nghiệm tuyệt vời vậy tại sao mình phải bỏ lỡ điều đó”.

leftcenterrightdel
 

“Tài sắc vẹn toàn”, Đỗ Thị Huyền Thương không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà còn là một người đam mê các hoạt động Đoàn, Hội và phong trào nghiên cứu khoa học. Hiện nay, cô bạn là Ủy viên BCH Chi đoàn K66QLDLA. Ngoài tích cực tham gia hoạt động để phát triển kỹ năng mềm, Huyền Thương luôn cố gắng cân bằng với việc học tập và sưu tầm riêng cho mình bảng thành tích học tập “đáng ngưỡng mộ” như: Sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập loại Giỏi; các kì liên tiếp đều đạt điểm trung bình học kì loại Giỏi (3.25/4.0 điểm). Ngoài ra, trong hoạt động nghiên cứu khoa học cô bạn đang là thành viên trong nhóm nghiên cứu cấp khoa với đề tài: “Bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tại làng nghề lụa Vạn Phúc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội” năm 2023.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Với bộ ảnh trong trang phục áo dài nhung đỏ, Huyền Thương muốn được lan tỏa hình ảnh trang phục áo dài, văn hóa mặc áo dài vì đây chính là một nét văn hóa đặc sắc - là di sản văn hóa của Việt Nam. “Đối với thế hệ trẻ như mình, việc giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống là rất cần thiết. Trong bối cảnh hiện nay, người trẻ có thể sáng tạo hơn trong lan tỏa văn hóa truyền thống, bởi áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Là một người đang theo học ngành Quản lý và phát triển du lịch và rất đam mê với văn hóa nên bản thân sẽ tự ý thức được trách nhiệm của mình”, Huyền Thương bộc bạch.

Tiết lộ về lý do khi tham gia cuộc thi Hoa khôi VNUA năm 2023, Huyền Thương cho biết: “Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2023 giúp mình được thử sức với những điều mới mẻ, được thể hiện năng lực, phát huy những điểm mạnh cũng như khắc phục những điểm yếu của bản thân. Tạo cơ hội để mình được giao lưu, học hỏi, tích lũy kiến thức, trau dồi kỹ năng từ thầy, cô giáo và các bạn sinh viên. Từ đó, giúp mình hoàn thiện bản thân trở thành phiên bản hoàn hảo hơn. Khi tham gia cuộc thi mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của gia đình, thầy cô và bạn bè giúp mình có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn”.

“Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường”, với câu châm ngôn này, Huyền Thương luôn mong muốn được phát huy hết năng lực của chính mình để lan tỏa tới cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất. Đồng thời, muốn quảng bá Học viện Nông nghiệp Việt Nam - ngôi trường mà mình đang theo học./.

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện