\r\n

\r\n Kỳ thi tuyển sinh năm 2011, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có 50.894 thí sinh, trong đó, khối A có 18.205 thí sinh đăng ký, được bố trí tại 25 điểm thi với 503 phòng thi. Khối B có 32.649 thí sinh đăng ký được bố trí tại 41 điểm thi với 897 phòng thi.

\r\n

\r\n Hưởng ứng lời kêu gọi của Thành Đoàn, Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội về việc giúp đỡ các thí sinh và người nhà thí sinh tìm nhà trọ trong những ngày tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011, được sự cho phép của BCH Đoàn trường, BCH Hội sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và BCH Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thông tin, BCH Liên chi hội sinh viên Khoa Công nghệ thông tin đã thành lập Tổ tư vấn mùa thi online gồm 5 thành viên với nhiệm vụ tư vấn tìm nhà trọ, tìm địa điểm thi cho thí sinh và người nhà thí sinh.

\r\n

\r\n Thí sinh và người nhà thí sinh muốn tư vấn về địa điểm thi, tuyến đường gần nhất đến địa điểm thi, tư vấn nhà trọ có thể trao đổi trực tiếp với các thành viên của Tổ tư vấn mùa thi Online qua một trong các nick chat của yahoo messenger như sau:

\r\n

\r\n tuvan_hua01
\r\n tuvan_hua02
\r\n tuvan_hua03
\r\n tuvan_hua04

\r\n

\r\n tuvan_hua05

\r\n

\r\n Các thành viên của Tổ tư vấn mùa thi online sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của thí sinh và người nhà thí sinh. Chúc các bạn thí sinh luôn bình tĩnh, tự tin, có sức khỏe và tinh thần tốt để đạt kết quả cao trong kì thi tuyển sinh đại học, cao đẳng sắp tới và trở thành tân sinh viên của trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội năm học 2011-2012.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh hoạt động của Tổ tư vấn mùa thi online

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n