Thay mặt BCH Đoàn Học viện, ThS. Đỗ Thị Kim Hương đã trình bày báo cáo tổng kết những hoạt động tiêu biểu và thành tích đạt được của tổ chức Đoàn trong Tháng thanh niên như: Tổ chức thành công Lễ phát động tháng thanh niên; tổ chức tuyên truyền về kỉ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp mặt các cán bộ đoàn hội qua các thời kì; tổ chức thành công chương trình cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tổ chức lớp học tiếng anh miễn phí cho các cán bộ Đoàn; thành lập Page Facebook Học viện Nông nghiệp Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc; tổ chức các giải bóng đá; xây dựng các công trình thanh niên.

Đồng chí Đỗ Thị Kim Hương phát biểu khai mạc 

và trình bày báo cáo Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2016

Có được kết quả đó, ngoài sự nỗ lực, nhiệt huyết của tuổi trẻ Học viện, còn có sự quan tâm chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PGS. TS. Nguyễn Thị Lan, sự sát sao tâm huyết với tuổi trẻ của PGS. TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện.

Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên, BCH Đoàn Học viện đã tặng giấy khen cho 243 cá nhân có thành tích xuất sắc; trao giấy chứng nhận Công trình Thanh niên năm 2016 cho các Liên chi Đoàn. Học tập là nhiệm vụ chính trị hàng đầu của mỗi sinh viên, để ghi nhận và động viên khích lệ người học, BCH Đoàn Học viện và đại diện nhà tài trợ Kim cương Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Gia Lâm đã trao giấy khen cho các cá nhân đạt giải trong Cuộc thi “Nhà vô địch điểm A học kỳ 1 năm học 2015 - 2016”, “Olympic Tiếng Anh năm 2016”.

Đồng chí Đỗ Thị Kim Hương trao Giấy chứng nhận Nhà tài trợ Kim cương của Cuộc thi 

Nhà vô địch điểm A học kỳ 1 năm học 2015 – 2016 cho đồng chí Ngô Xuân Trường 

Bí thư Đoàn Thanh niên Agribank chi nhánh Gia Lâm

Đồng chí Dương Chí Dũng – Phó Trưởng ban CTCT&CTSV và đồng chí Ngô Xuân Trường - Bí thư Đoàn Thanh niên

Agribank chi nhánh Gia Lâm trao Giấy khen cho sinh viên Đạt giải Nhà vô địch điểm A học kỳ 1 năm học 2015 – 2016

Cũng tại buổi lễ, ThS. Dương Thành Huân - Phó Bí thư Đoàn Học viện đã phát động phong trào mùa thi nghiêm túc chất lượng đến toàn thể đoàn viên thanh niên, trong đó nhấn mạnh các hình thức xử lý đối với đoàn viên vi phạm quy chế thi mà Học viện và Đoàn Thanh niên sẽ áp dụng trong học kỳ này. TS. Hán Quang Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Học viện phát động cuộc thi “Nhà vô địch điểm A học kỳ 2 năm 2015 - 2016” và “Người tăng tốc thần kì học kỳ 2 năm 2015 - 2016” được đông đảo đoàn viên sinh viên hưởng ứng, ủng hộ.

Đồng chí Dương Thành Huân – Phó Bí thư Đoàn Học viện cùng gần 800 đoàn viên, 

sinh viên hô vang khẩu hiệu quyết tâm thực hiện mùa thi nghiêm túc - chất lượng học kỳ 2 năm học 2015 – 2016

Lễ Tổng kết Tháng Thanh niên diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và tự hào của đoàn viên, sinh viên Học viện đã tạo niềm tin, khí thế mới trong công tác học tập, rèn luyện và các phong trào Đoàn trong thời gian tới góp phần thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 - 2016.


Ban Tuyên truyền Đoàn Học viện