\r\n Trong không khí vui tươi chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm của Học viện, đặc biệt là mong muốn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập nhịp sống mới, làm quen với hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên. Được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên Học viện, BCH Hội sinh viên đã tổ chức cuộc thi TIẾNG HÁT TÂN SINH VIÊN 2015 – một sân chơi dành cho đối tượng là tân sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đây là một trong những chương trình lớn mang tính truyền thống được BCH Hội sinh viên tổ chức thành công nhiều năm qua và là nơi giao lưu, thể hiện niềm đam mê ca hát của sinh viên Học viện. Qua vòng sơ loại, với gần 100 thí sinh tham dự, Ban tổ chức đã chọn ra 9 thí sinh xuất sắc nhất để lọt vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 29/11 vừa qua.

\r\n

\r\n Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, có đầu tư và thiết kế sân khấu rất công phu từ Ban tổ chức, cộng với sự nhiệt tình, chăm chỉ tập luyện của các thí sinh. Tất cả đã tạo nên một đêm chung kết hoành tráng, chất lượng cả về hình ảnh lẫn âm thanh và để lại trong lòng người xem những cảm xúc khó quên khi tham dự chương trình. Đặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ khách mời được các bạn trẻ yêu mến, ca sĩ Dương Hoàng Yến.

\r\n

\r\n Sau những phần thi ngang tài, ngang sức, Ban Giám khảo đã chọn được ngôi vị quán quân là thí sinh mang số báo danh 06 – Lê Kim Chi đến từ khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh với những giai điệu dâng trào cảm xúc về mẹ một tình yêu bao la, cho con một đời tần tảo hi sinh; ca khúc “ Mẹ tôi” .

\r\n

\r\n Đêm chung kết Tiếng hát tân sinh viên kết thúc tốt đẹp với những cảm xúc bâng khuâng của mùa đông lạnh giá, nhưng trong lòng các tân sinh viên ấm áp vô cùng khi được hòa mình vào các hoạt động rất ý nghĩa của đại gia đình Học viện Nông nghiệp Việt Nam, xóa tan những lo âu, bỡ ngỡ của ngày đầu rời xa gia đình đến nhập học. Một mùa “Tiếng hát tân sinh viên” đã qua đi mang theo sự hồi hộp, chờ đón mùa tiếp theo hứa hẹn nhiều tiếng hát hay hơn nữa chào mừng 60 năm thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam - năm 2016.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của cuộc thi

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n