Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới 2023 – 2024, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự cho phép của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Học viện; Sự quan tâm chỉ đạo của Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa Chăn nuôi. Tối ngày 09/11/2023 tại sảnh giảng đường Nguyễn Đăng, BCH Liên Chi đoàn – Liên Chi hội Khoa Chăn nuôi đã tổ chức đêm Gala chào tân sinh viên khóa 68.

Về phía Đoàn thanh niên Học viện có sự tham gia của ThS. Lê Thị Dung - Phó bí thư Đoàn thanh niên Học viện, Ủy viên Ban thường vụ phụ trách LCĐ Khoa Chăn nuôi; Đ/c Hoàng Tuấn Thành – Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên truyền Đoàn thanh niên Học viện; Đ/c Hoàng Anh Đức - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện.

Về phía Khoa Chăn nuôi có sự góp mặt của TS. Bùi Huy Doanh- Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Chăn nuôi; TS. Nguyễn Thị Vinh- Phó Trưởng khoa Chăn nuôi; CN. Lê Thị Thu Nhàn – Phó Chủ tịch Công đoàn Khoa Chăn nuôi.

Về phía Viện Nghiên cứu đào tạo chăn nuôi Việt Nam - Hàn Quốc có sự tham gia của Ông Kim Jae Gyun - Quản lý hoạt động dự án KOICA và Ông Vũ Văn Mạnh - Nhân viên hành chính.

Đặc biệt là về phía các nhà tài trợ cho chương trình có đại diện lãnh đạo của các công ty: Ông Hoàng Văn Hùng – Quản lý tuyển dụng Công ty TNHH CJ Vina Agri; bà Nguyễn Thị Hương – GĐ sản xuất - Công ty Cổ phần tập đoàn Mind Group; Ông Lã Văn Ngọc – GĐ Bệnh viện 2Vet Gia Lâm; Ông Đoàn Trọng Hiếu – GĐKD khu vực, ông Cù Trung Đăng – Phó GĐ kỹ thuật miền Bắc - Công ty Boehringer; Bà Trương Ngọc Huyền – GĐ Trung tâm Anh ngữ iHouse; Ông Lê Văn Hiếu – TGĐ Công ty CP thương mại dịch vụ Bigboss; Ông Nguyễn Văn Đức – GĐ Công ty Cổ phần thuốc thú y Việt Đức; Ông Nguyễn Hồng Lộc – GĐ KD Công ty Cổ phần XNK thương mại EU Pharma; Ông Đinh Văn Hoàng – Phó GĐ Công ty Cổ phần giải pháp thú y Greentech Việt Nam; Ông Vũ Văn Thuận – GĐ Công ty Cổ phần công nghệ dược thảo Biomen; Ông Nguyễn Văn Kính – GĐ thương hiệu Winfarm Việt Nhật; Ông Hoàng Văn Đoàn – TGĐ Công ty Dược thú y Hoàng gia; Ông Trần Văn Quân - GĐ Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Hadovet Pharma; Ông Diệp Văn Hùng - GĐ Công ty TNHH kiến trúc xanh.

Về phía Ban Tổ chức có ThS. Đinh Thị Yên - Bí thư BCH LCĐ Khoa Chăn nuôi - Trưởng BTC; ThS. Trần Bích Phương - Phó Bí thư LCĐ khoa Chăn nuôi - Phó BTC; Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng - Phó Bí thư LCĐ khoa Chăn nuôi - Phó BTC; Đồng chí Đỗ Ngọc Toàn - LCH Phó LCH khoa Chăn nuôi - Phó BTC.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các LCĐ, LCH, ĐTN, ĐVN khoa bạn và câu lạc bộ ASC, ASEC của khoa Chăn nuôi. Đặc biệt không thể thiếu là hàng nghìn bạn sinh viên trong khoa cũng như trong toàn Học viện. 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh đêm gala chào tân sinh viên K68 Khoa Chăn nuôi

Phát biểu diễn văn khai mạc tại đêm Gala, ThS. Đinh Thị Yên -  Bí thư Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi nhấn mạnh: " Năm học 2023- 2024, Khoa Chăn nuôi rất vui mừng chào đón gần 150 tân sinh viên K68. Chúc mừng các em đã có quyết định đúng đắn khi lựa chọn Khoa Chăn nuôi là điểm khởi đầu trên con đường lập thân lập nghiệp”. Thay mặt cho ban tổ chức đồng chí Đinh Thị Yên gửi lời cảm ơn tới các quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các doanh nghiệp các nhà tài trợ, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã đến cổ vũ, hỗ trợ tạo điều kiện tốt cho Gala “ THE FACE FAS 2023”.

leftcenterrightdel
 ThS. Đinh Thị Yên Bí thư LCĐ Khoa Chăn nuôi phát biểu

Tiếp đó, TS. Bùi Huy Doanh - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Chăn nuôi chúc mừng các em sinh viên K68 đã hoàn thành xuất sắc kì thi tốt nghiệp THPT và trở thành sinh viên Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Thầy cũng đồng thời cảm ơn ĐTN, HSV, các nhà tài trợ đã và đang ủng hộ, hỗ trợ cho Khoa trong tất cả mọi hoạt động học tập, đào tạo, nghiên cứu khoa học, giao lưu văn hóa văn nghệ. Thầy hi vọng trong thời gian tới Khoa sẽ kết nối được nhiều hơn với các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, tổ chức nhiều chương trình hoạt động văn hóa nghệ thuật hấp dẫn cho sinh viên để sinh viên Khoa Chăn nuôi không chỉ được học hỏi về kiến thức, mà còn có cơ hội phát huy hết những tài năng của mình.

leftcenterrightdel
 TS. Bùi Huy Doanh - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Chăn nuôi phát biểu

Tại đêm Gala ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí Thư  Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam có đôi lời phát biểu. Trước hết cô đánh giá cao về các hoạt động Đoàn, Hội của sinh viên khoa Chăn nuôi trong toàn Học viện thời gian qua. Đồng thời cô cũng chúc cho các hoạt động học tập và nghiên cứu cũng như các hoạt động đoàn, hội của sinh viên trong khoa được phát triển. Chúc cho Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi ngày càng vững mạnh, đi lên.

leftcenterrightdel
 ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Sau các tiết mục mở màn là cuộc thi“ Thời trang tái chế từ sản phẩm và phụ phẩm nông nghiệp”. Có lẽ đây là phần thu hút và có nhiều tiếng reo hò nhất đến từ các bạn khán giả. Bằng tinh thần đoàn kết của tập thể với sự sáng tạo và những đôi bàn tay khéo léo, sự tỉ mỉ, chuẩn bị công phu kết hợp với những bước đi có khi nhẹ nhàng uyển chuyển, có khi lại thướt tha, có khi mạnh mẽ trên sàn diễn của sinh viên Khoa Chăn nuôi đã tạo nên những màn trình diễn mãn nhãn thu hút mọi ánh nhìn. Đan xen giữa các phần trình diễn không thể thiếu là các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc đến từ Đội văn nghệ - Liên Chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Đội văn nghệ - Liên Chi đoàn Khoa Thú y, nhóm nhảy Rainbow và nhóm nhảy Flyhigh.

Cuối chương trình gala “THE FACE FAS 2023” là phần công bố kết quả và trao giải hội thao, cuộc thi “Thời trang tái chế”. Ban Tổ chức xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị đại biểu, doanh nghiệp đã tài trợ, thầy cô giáo và đặc biệt là sự nhiệt huyết, cống hiến hết sức mình của các bạn sinh viên trong đêm Gala. Chúc cho hoạt động của sinh viên Khoa Chăn nuôi nói riêng và sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung ngày càng phát triển./.

Một số hình ảnh đẹp trong đêm gala chào tân sinh viên K68 Khoa Chăn nuôi:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel